+
Aa
-
like
comment

Xe bán tải cháy rụi bên đường của một bí thư xã

Hoài Nam - 04/05/2020 19:30

Ôtô bán tải cháy trên quốc lộ 28 sáng 4/5 là của ông Đỗ Văn Minh, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng).

Chiều 4/5, một lãnh đạo Viện KSND huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông cho biết cơ quan chức năng đã xác định được ôtô bán tải cháy trên quốc lộ 28 sáng cùng ngày là của ông Đỗ Văn Minh, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng).

Hiện trường xe ô tô bán tải cháy rụi trên QL28

3 ngày trước (ngày 1/5), ông Minh điều khiển ôtô trên từ Lâm Đồng sang tỉnh Đắk Nông để làm vườn.

Đến sáng 4/5, Đảng ủy xã Liên Hà tổ chức họp giao ban, nhưng ông Minh vắng mặt, điện thoại cũng không liên lạc được.

Thời điểm đó, người dân đi trên quốc lộ 28 (đoạn qua thôn Bon B’nơr, xã Đắk Som) phát hiện ôtô bán tải bị cháy trơ khung. Kiểm tra bên trong, người dân phát hiện một thi thể bị cháy biến dạng nên trình báo chính quyền địa phương.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND xã Liên Hà (huyện Lâm Hà) cũng xác nhận, xe bán tải BKS 51C-715.70 là của ông Đ.V.M, Bí thư Đảng ủy xã, hay sử dụng để đi làm việc.

Chiếc xe cháy trơ khung, phần đầu hướng vào vách núi

Vị lãnh đạo xã Liên Hà cũng cho biết, ông M. có tiết lộ, có mấy chục hecta rẫy ở bên huyện Đắk G’long và vào cuối tuần thường chạy xe bán tải qua để kiểm tra rẫy.

“Cuối thứ 6 tuần qua, anh M. có đến cơ quan làm việc, sau đó báo là sang Đắk Nông thăm rẫy. Sáng nay, anh M. không đến cơ quan, anh em liên lạc vào số điện thoại cũng không được”, vị lãnh đạo xã nói thêm.

Cũng theo vị này, khi có thông tin chiếc xe bán tải ông M. hay đi bị cháy, xã đã báo cáo lên lãnh đạo huyện.

Vị này khẳng định, đến thời điểm này, cơ quan điều tra, người nhà ông M. cũng chưa có liên hệ hay trình báo gì về việc ông này vắng mặt.

Như PV thông tin, sáng nay, trên QL28, đoạn qua thôn Bon B’Nơr (xã Đắk Som, huyện Đắk G’long, Đắk Nông), người dân phát hiện xe ô tô bán tải hiệu Mazda BKS 51C-715.70 cháy rụi bên đường, bên trong xe còn có một thi thể cháy đen.

Tại hiện trường, chiếc xe cháy trơ khung, nằm ở một góc cua, đầu hướng vào vách núi; chiếc xe đang lưu thông theo hướng tỉnh Đắk Nông đi Lâm Đồng.

Hoài Nam (t.h)

Bài mới
Đọc nhiều