+
Aa
-
like
comment

Xảy ra thảm án ngay tại trụ sở Tòa án nhân dân huyện ở Bắc Giang

30/10/2021 11:18

Lên tòa giải quyết tranh chấp, người đàn ông bất ngờ rút dao gấp ra đâm vợ tử vong, bố vợ cùng 1 thẩm phán bị thương.

Trụ sở Tòa án nhân dân huyện Lục Ngạn. Ảnh: TAND Lục Ngạn

Ngày 30-10, một lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) cho biết Công an huyện đang phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 3 người thương vong tại trụ sở Toà án nhân dân (TAND) huyện này.

Nghi phạm gây án được xác định là Dư Văn Thanh (38 tuổi, trú xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) còn nạn nhân tử vong là chị Lưu Thị H. (32 tuổi, vợ Thanh), người bị thương là ông Lưu Văn L. (60 tuổi, trú xã Giáp Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang – bố vợ Thanh).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 10 giờ ngày 30-10, TAND huyện Lục Ngạn đã mời một cặp vợ chồng và bố vợ lên giải quyết tranh chấp công nợ giữa bố vợ và con rể.

Ảnh minh họa

Tại đây, người đàn ông bất ngờ rút dao gấp ra đâm vợ và bố vợ. Hậu quả làm vợ tử vong; bố vợ bị trọng thương và một thẩm phán bị thương nhẹ.

Theo lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn, 2 vợ chồng đã ly thân.

Ngay sau khi gây án, người đàn ông đã đến trụ sở Công an huyện để đầu thú.

“Sáng nay, nghi phạm và bố vợ đến trụ sở TAND huyện Lục Ngạn hoà giải về vấn đề giải quyết công nợ. Trước đó, nghi phạm nợ bố vợ số tiền khoảng 200 triệu nhưng không trả nên bị kiện ra toà.

Tại phiên hoà giải sáng nay, nghi phạm đã đâm vợ và bố vợ rồi đến công an đầu thú, có thể việc gây án hắn đã có sự chuẩn bị từ trước…”, lãnh đạo UBND thị trấn Chũ thông tin.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều