+
Aa
-
like
comment

Xác minh người tát nhân viên bán hàng khi con mua đồ chưa trả tiền

11/11/2019 16:13

Con trai vào cửa hàng lấy đồ ăn nhưng chưa trả tiền và bị nhân viên nhắc nhở, ông bố liền lấy xúc xích ném liên tục vào một nhân viên nữ và tát mạnh vào mặt một nam nhân viên khác.

Ngày 11-11, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh ông bố ném xúc xích vào mặt nữ nhân viên bán hàng rồi tát vào mặt nam nhân viên khác khiến nhiều người bất bình.

Theo hình ảnh từ camera ghi lại, một người đàn ông ngồi trong một cửa hàng rồi chỉ cho con trai đi vào lấy đồ ăn. Sau khi cậu bé lấy một gói xúc xích cầm trên tay đi ra phía quầy thu tiền thì hai nhân viên gồm 1 nam, 1 nữ bảo cậu bé tính tiền trước mới được đem gói xúc xích ra ngoài.

Tuy nhiên, ông bố ngồi gần đó lại ra hiệu bảo cậu con trai mang gói xúc xích đi ra. Trong lúc cậu bé đang lưỡng lự chưa biết nghe lời ai thì người đàn ông này đi tới cầm gói xúc xích từ tay con trai rồi bóc vỏ ném vào mặt nhân viên nữ đứng ở quầy.

Xác minh người tát nhân viên bán hàng khi con mua đồ chưa trả tiền - Ảnh 2.
Người đàn ông tát vào mặt nam nhân viên bán hàng – Ảnh chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này còn đi tới, tát mạnh vào mặt nam nhân viên khác trước sự chứng kiến của nhiều người.

Được biết, vụ việc xảy ra vào sáng 10-11 tại trạm nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, Phổ Yên, Thái Nguyên).

Trưa 11-11, trao đổi với PV, một cán bộ của trạm dừng nghỉ Hải Đăng xác nhận và cho biết hiện sự việc đã được giải quyết xong.

“Sự việc chỉ là hiểu nhầm, người đàn ông đánh nhân viên của trạm chúng tôi cũng đã xin lỗi hai nhân viên bán hàng”, cán bộ trạm dừng nghỉ Hải Đăng nói.

Trước thông tin người đàn ông hành xử thô lỗ với hai nhân viên bán hàng là thượng úy công an đang công tác tại một đơn vị trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, đại tá Đặng Đức Đang – phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên – cho biết hiện sự việc đang được Công an thị xã Phổ Yên điều tra.

“Chúng tôi có nghe qua về thông tin này nhưng chưa nhận được tin chính thức từ Công an thị xã Phổ Yên” đại tá Đang thông tin.

Thông tin với PV, lãnh đạo Công an xã Tân Phú cho biết sự việc bắt nguồn từ lời nói thiếu nhã nhặn, sự nóng nảy của hai bên nên xảy ra hiểu nhầm.

“Về thông tin người đàn ông tát nhân viên bán hàng là thượng úy công tác trong ngành công an, hiện chúng tôi đang cho xác minh”, vị lãnh đạo này nói.

Hồng Anh 

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều