+
Aa
-
like
comment

Xác định nhóm tấn công tình dục hàng loạt người nước ngoài ở Hà Nội

27/02/2021 13:00

Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã triệu tập 1 trường hợp nghi phạm vụ tấn công tình dục hàng loạt người nước ngoài, đồng thời tiếp tục điều tra 25 đối tượng khả nghi khác.

Ngày 27/2, Công an quận Tây Hồ cho biết, đơn vị đã triệu tập 1 nghi phạm vụ án tấn công tình dục hàng loạt người nước ngoài sống quanh hồ Tây. Nghi phạm được triệu tập tên D. (trú tại Ba Đình, Hà Nội). Đồng thời, lực lượng chức năng cũng tiến hành mời các nạn nhân nữ người nước ngoài lên cơ quan công an để xác nhận nghi phạm.

Xac dinh nhom tan cong tinh duc hang loat nguoi nuoc ngoai o Ha Noi
 Nghi phạm D.

Một nữ nạn nhân cho biết, một ngày tháng 2/2021, khi chị đi đến khu vực Đặng Thai Mai thì nhận ra nhóm đối tượng này đang dừng xe tụ tập với nhau. Lúc đấy, tôi đã rất sốc khi thấy những kẻ tấn công mình. Lúc này, chị đã cầm điện thoại để tiến về nhóm đối tượng quay phim. Cả nhóm đối tượng thấy vậy liền lên xe bỏ chạy. Khi bỏ chạy, nghi phạm D. thực hiện một pha bốc đầu xe máy không thành công và ngã lăn ra đường.

“Khi đó có nhiều người nước ngoài ở xung quanh, tôi đã hô hoán lên và mọi người vây xung quanh D. Đối tượng này không thừa nhận đã tấn công tôi và nói rằng đó là do những người bạn của hắn làm. Nhưng tôi khá chắc rằng D. chính là một trong hai kẻ đã tấn công mình”- nữ nạn nhân nhớ lại.

Hiện, Công an quận Tây Hồ đang tiến hành tạm giữ D. để tiếp tục điều tra.

Thông tin ban đầu cho biết, nhóm này hoạt động theo từng tốp, hiện cơ quan điều tra đang xác minh thêm khoảng 25 trường hợp nghi vấn có liên quan, xác định khoảng 30 xe gắn máy liên quan đến vụ việc này.

Trước đó, quanh khu vực Tây Hồ xuất hiện một nhóm đối tượng trẻ tuổi, chủ yếu là thiếu niên khoảng 15-20 tuổi thường đi trên xe máy che biển hoặc tháo biển số. Nhóm đối tượng này đi theo tốp khoảng 2-10 người, thường xuyên xuất hiện quanh khu vực đường Tô Ngọc Vân, Quảng An, Quảng Bá, Đặng Thai Mai… nơi có nhiều người nước ngoài sinh sống. Khi thấy những phụ nữ trẻ nước ngoài đi một mình hoặc theo nhóm, các đối tượng này vọt xe máy qua và có hành vi tấn công tình dục thô bạo vào các bộ phận nhạy cảm. Thậm chí có nạn nhân còn tố cáo bị nhóm đối tượng bóp cổ, dùng dây thắt lưng vụt, ném gạch vào người.

Hiểu Lam

Bài mới
Đọc nhiều