+
Aa
-
like
comment

Xác định nguyên nhân vụ cháy chung cư Carillon 5 làm 2 người tử vong

23/03/2022 10:40

Qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu cơ quan chức năng nghi ngờ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy làm 2 mẹ con rơi từ tầng 10 chung cư ở TPHCM xuống đất tử vong là do đổ xăng phóng hỏa. 

Công an quận Tân Phú đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cháy tại chung cư Carillon 5, làm 2 người tử vong.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là N.T.N.N. (43 tuổi) và N.T.N.M. (27 tuổi).

Qua khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định chất cháy là nhiên liệu. Lực lượng chức năng đã thu giữ can xăng được cho là có liên quan.

Căn hộ xảy ra vụ cháy.

Một nguồn tin cho biết bà N. bị ung thư giai đoạn cuối và từng có ý định tự tử. Ngoài ra, người này còn nợ tiền một số người.

“Bước đầu, lực lượng chức năng nghi vấn vụ cháy là do nạn nhân tự phóng hỏa bằng xăng”, một nguồn tin nói thêm.

dieu tra vu chay chung cu Carillon 5 anh 1
Cảnh sát tìm thấy can xăng trong căn hộ xảy ra vụ cháy. Ảnh: T.L.

Vụ cháy xảy ra khoảng 4h ngày 23/3 tại chung cư Carillon 5, đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.

Theo nhân chứng, thời điểm trên căn hộ ở lầu 10 chung cư Carillon 5 bốc cháy. Một phụ nữ trung tuổi và một cô gái rơi từ căn hộ bốc cháy xuống đất, tử vong tại chỗ.

Chung cư xảy ra vụ cháy.

“Sau tiếng nổ lớn, cửa kính bể và văng xuống dưới. Hai nạn nhân rơi lầu trước khi lực lượng cứu hộ tới. Họ là hai mẹ con”, một nhân chứng cho biết.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC Công an quận Tân Phú có mặt sau đó, phối hợp với lực lượng tại chỗ tiếp cận, khống chế đám cháy không để lan rộng. Công an quận Tân Phú cùng đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM cũng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tại hiện trường, khu vực căn hộ bị cháy ám khói đen, các căn hộ phía trên cũng bị cháy sém. Phía dưới sân chung cư, các mảnh vỡ kính văng tung tóe.

Vụ việc vẫn đang được điều tra.

Hồng Anh 

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều