+
Aa
-
like
comment

Xả súng kinh hoàng ở Mỹ, ít nhất 14 người thương vong

Bảo Trâm - 11/10/2021 10:11

Trang Insider của Mỹ vừa đưa tin, một quán bar giữa trung tâm Saint Paul, bang Minnesota của Mỹ đã xảy ra một vụ xả súng kinh hoàng, làm ít nhất 1 người thiệt mạng và 14 người khác bị thương.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào lúc 12 giờ 15 phút ngày 10/10 (giờ Mỹ). Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại quán bar, nơi xảy ra vụ nổ súng. Cảnh sát chứng kiến cảnh tượng hỗn loạn tại đây, 15 người bị thương do trúng đạn, trong đó 1 người được cho là đã thiệt mạng. Những người bị thương đều không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Theo thông tin từ cảnh sát, một phụ nữ khoảng 20 tuổi đã thiệt mạng ngay tại chỗ.

“Tôi chỉ có thể mô tả nó như một địa ngục. Tôi nghĩ về người phụ nữ trẻ đã tử vong. Một phút trước cô ấy đang có một khoảng thời gian vui vẻ, phút tiếp theo cô đã nằm trong vòng tay của những người bạn đang cố gắng cứu lấy mạng sống của cô”, phát ngôn viên cảnh sát Steve Linders nói với các phóng viên.

Hiện tại, đã bắt giữ được 3 nghi phạm tham gia vào vụ xả súng này. Các nghi phạm đã được đưa đến bệnh viện để điều trị do bị thương trong vụ xả súng. Được biết, sau khi xuất viện, cả 3 đối tượng này sẽ được đưa đến nhà tù ở hạt Ramsey.

Đây là vụ giết người thứ 32 trong năm nay tại thành phố Saint Paul. Hiện nhà chức trách đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bảo Trâm (Theo Insider, CNN)

Bài mới
Đọc nhiều