+
Aa
-
like
comment

Washington Post: Hơn 200 người xả súng điên loạn bên bờ sông nước Mỹ

Bảo Trâm - 20/07/2020 11:10

Sáng 20/7, trang Washington Post đưa tin tại thành phố Peoria, bang Illinois, Mỹ đã xảy ra một cuộc hỗn chiến vũ trang bao gồm cả súng ống và dao găm, với sự tham gia của hơn 200 người khiến khu vực bờ sông Peoria trở nên vô cùng hỗn loạn.

Vào khoảng 4 giờ 41 phút sáng (giờ địa phương) ngày 19/7, cảnh sát Peoria đã nhận được một thông báo về một vụ hỗn chiến vũ trang xảy ra tại bờ sông. Lực lượng cảnh sát lập tức đến hiện trường.

Được biết, Peoria là thành phố với khoảng 110.000 người dân nằm cách Chicago 250 km về phía tây nam.

Theo cơ quan điều tra, có khoảng hơn 200 người thuộc các nhóm khác nhau đã tham gia vào cuộc hỗn chiến vào sáng sớm này, bao gồm cả nam và nữ.

Ban đầu, chỉ là một tranh cãi dẫn đến ẩu đả. Nhưng sau đó tình hình trở nên tệ hơn khi có gần 200 người kéo đến mang theo cả súng lục và dao găm. Tất cả cùng lao vào ẩu đả điên cuồng khiến tình hình trở nên vô cùng hỗn loạn.

Tổng cộng có khoảng 13 nạn nhân đã bị bắn trong vụ việc trên gồm: 6 nam và 7 nữ, tất cả đều ở tuổi trưởng thành. Tuy nhiên may mắn không có ai tử vong, hai người đã ở trong tình trạng nghiêm trọng với những vết thương do súng bắn vào cổ.

Hiện tại, lý do dẫn đến cuộc hỗn chiến vẫn đang trong qúa trình điều tra, cảnh sát Peoria cho biết.

Bảo Trâm (Theo Washington Post)

Bài mới
Đọc nhiều