+
Aa
-
like
comment

Vương Văn Hùng khai bị ép cung, không cưỡng bức nữ sinh giao gà

Hồng Anh - 27/12/2019 10:45

Tại tòa sáng nay 27-12, bị cáo Vương Văn Hùng phủ nhận việc quan hệ tình dục trái ý muốn với nữ sinh C.M.D. và một mực khẳng định bị ép cung, rằng “quá trình thực nghiệm không hề khách quan”.

Vương Văn Hùng là bị cáo thứ 9 được gọi lên đứng trước bục khai báo sáng 27-12. Bị cáo này cho rằng phần trả lời của Vì Văn Toán trước đó có những tình tiết đúng và không đúng. Trong đó phần không đúng là việc bàn bạc ở nhà Toán là để gặp bà Hiền nói chuyện lấy tiền chứ không phải để bắt cóc.

Hùng cũng phủ nhận việc quan hệ tình dục trái ý muốn với nữ sinh giao gà C.M.D., cho biết đến ngày mùng 4 Tết vào nhà Toán.

Vương Văn Hùng phủ nhận cưỡng bức nữ sinh giao gà, nói bị ép cung - Ảnh 1.
Vương Văn Hùng tại tòa sáng 27-12

Đại diện VKS hỏi Hùng: “Tính đến thời điểm hiện tại, rất nhiều bị cáo khai ra bị cáo có hãm hiếp nạn nhân, bị cáo nghĩ sao?”, Hùng khẳng định những lời khai này là không đúng, “vì ngày mùng 2, hàng xóm có camera cho thấy bị cáo không đi đâu cả”.

“Ngoài ra, bị cáo cũng kêu oan về tội giết người. Ngày mùng 1 bị cáo ở nhà, có camera, có hàng xóm sang chúc Tết làm chứng. Ngày mùng 2 bị cáo cũng ở nhà làm cơm”, Hùng nói trước tòa.

HĐXX cắt ngang lời khai của bị cáo Hùng và hỏi bị cáo này có mâu thuẫn gì với các bị cáo khác không, Hùng nói không. Chủ tọa hỏi nếu không tại sao lại khai không khớp, Hùng khẳng định “tôi không biết, đúng là tôi chỉ có bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản”.

Vương Văn Hùng phủ nhận cưỡng bức nữ sinh giao gà, nói bị ép cung - Ảnh 2.
Vương Văn Hùng trên bục thẩm vấn

Đại diện VKS hỏi Hùng có được thực nghiệm không, Hùng nói có. “Bị cáo được diễn tả lại những hành vi gì?” – “Bị cáo bị ép cung rất là nhiều, khi thực nghiệm có đi lên khu vực nhà Công, có điều tra viên ghi sơ đồ vị trí từng bị cáo trên tờ giấy bì thùng mì tôm và đưa cho tôi xem để nhớ và chỉ cho khớp”.

Đại diện VKS đề nghị bị cáo diễn lại thời điểm được điều tra viên cho xem sơ đồ. Hùng diễn tả lại và khẳng định bị “ép buộc diễn lại rất nhiều hành vi, bị ép cung, đánh đập rất nhiều, 7 ngày 7 đêm không được ngủ”.

“Quá trình thực nghiệm có VKS, luật sư, công an. Khi về tôi có ký vào biên bản thực nghiệm, nhưng quá trình thực nghiệm không hề khách quan”, bị cáo này khăng khăng trước khi VKS cắt lời và nhận định bị cáo Hùng khai quanh co.

“Cậu mợ bị cáo Hùng đã có lời khai, chả lẽ cậu mợ bị cáo đẩy bị cáo vào tình thế vậy à?” – “Ở cổng nhà bị cáo có camera nên đề nghị xem xét lại”.

Vợ chồng Bùi Văn Công tiếp tục kêu oan

HĐXX yêu cầu bị cáo Bùi Văn Công lên xét hỏi, chủ tọa nói hôm nay HĐXX dành cho bị cáo nhiều thời gian suy nghĩ để trả lời: “Bị cáo có thừa nhận hành vi phạm tội của mình không?”

Công nói hoàn toàn là “không đúng”. Ngay lập tức người dân đến xem phiên tòa cười ồ lên.

Chủ tọa nói nhận tội hay không là tuỳ ở bị cáo. Nếu bị cáo thành khẩn thì HĐXX sẽ cho tình tiết giảm nhẹ.

Bùi Thị Kim Thu – vợ Công – là người tiếp theo được gọi lên bục khai báo. Thu khai: “Bị cáo không được chứng kiến gì mà các bị cáo khác chỉ tự suy diễn”. HĐXX đánh giá Thu vẫn quanh co, không nhận tội.

Bài mới
Đọc nhiều