+
Aa
-
like
comment

Vừa hút thuốc vừa chiết xăng, gia đình 3 người thiệt mạng

Hồng Anh - 06/01/2020 19:15

Do vừa hút thuốc vừa chiết xăng từ bình vào xe, ngọn lửa đã bùng cháy thiêu sống cả gia đình 3 người. 

Ngày 6-1, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cho biết sau một thời gian điều trị, dù các y bác sĩ đã cố gắng nhưng 3 người trong một gia đình đã tử vong vì vết thương quá nặng do phỏng.

Trước đó, chiều 22-12-2019, do nhà xa cửa hàng xăng dầu nên anh N.V.T (SN 1982) mang bình đi mua 200.000 đồng xăng về dự trữ.

Sau đó, anh T. vừa chiết xăng từ bình vào xe vừa hút thuốc nên lửa bén, bùng cháy tại nhà trọ. Vụ việc khiến anh T. và vợ là chị Đ.T.K.T (SN 1981) cùng con trai là N.H.K (SN 2001) bị phỏng 97%-100%, độ 2-3 toàn thân, sốc phỏng hô hấp. Riêng em trai anh K. (SN 2003) bị phỏng 2 chân với tỉ lệ 14%.

 

Người em chạy vào cứu anh bị thương ở hai chân.

Người nhà nhanh chóng đưa gia đình anh T. đến bệnh viện ở Bình Dương, sau đó chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy.

Vợ chồng anh T. cùng con được chăm sóc đặc biệt nhưng cả 3 lần lượt qua đời sau 14 ngày nhập viện. Riêng em trai anh T. bị phỏng nhẹ và đã được xuất viện.

Bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Phỏng, cho biết Bệnh viện Chợ Rẫy từng tiếp nhận nhiều trường hợp người dân ở vùng nông thôn mua xăng trữ trong nhà và sơ suất bị cháy, phỏng. Bác sĩ Hiệp khuyến cáo người dân không nên mua xăng để trong nhà, nếu bắt buộc phải mua thì nên chú ý, tránh để gần bếp lửa, bếp gas. Đặc biệt, khi sang chiết xăng phải tuyệt đối tránh xa nguồn gây cháy.

Bài mới
Đọc nhiều