+
Aa
-
like
comment

Chính quyền chuyển cho cơ quan điều tra vụ xô xát giữa Trang Nemo và Trần My

17/01/2022 11:48

Trao đổi với PV, bà Phạm Thị Hồng Phượng, Phó chủ tịch UBND phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 cho biết hiện phường đã nắm thông tin và chuyển cho cơ quan điều tra theo quy định.

Chiều ngày 16/1, vụ xô xát xảy ra tại cửa hàng thời trang Trang Nemo (đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM) đã gây xôn xao dư luận. Trước đó, Trang Nemo và Trần My, hai “hotgirl livestream” đã có lời qua tiếng lại trên mạng xã hội, bắt nguồn từ việc My đã quảng cáo sản phẩm giảm cân không đúng.

Để giải quyết mâu thuẫn, Trần My đã đến cửa hàng của Trang Nemo để nói chuyện. Tuy nhiên, trong quá trình trao đổi, một nhân viên tại cửa hàng đã xảy ra xô xát với K., người phụ nữ đi cùng Trần My.

Vụ ẩu đả được livestream trên MXH

Vụ ẩu đả xảy ra khiến nhiều người xem livestream không khỏi hoảng hốt. Đồng thời, người dân hiếu kì đã tập trung đông xem xô xát khiến tình hình an ninh, trật tự trong khu vực bị ảnh hưởng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt để giải tán đám đông và đưa người có liên quan về trụ sở làm việc.

Trưa ngày 17/1, trao đổi với PV, bà Phạm Thị Hồng Phượng, Phó chủ tịch UBND phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM cho biết hiện phường đã nắm thông tin vụ ẩu đả tại cửa hàng thời trang Trang Nemo.

“Về sự việc này, phường đã kịp thời có mặt để xử lí vụ xô xát trên. Đồng thời, chúng tôi đã chuyển cho cơ quan điều tra theo quy định”, bà Hồng nói.

Vào tối ngày 16/1, những bên có liên quan cũng đã được mời về trụ sở công an làm việc. Theo ghi nhận mới nhất, cửa hàng thời trang Trang Nemo đang tạm đóng cửa, lực lượng chức năng cũng đã có mặt để giữ gìn trật tự khu vực.

[youtube]/watch?v=juRjaNSUIdo[/youtube]

Người chồng bị đồn là “anh lớn Quận 8” trong vụ shop Trang Nemo: “Tôi không phải giang hồ”

Trao đổi với PV chiều ngày 17/1, anh Lê Thanh Tú (SN 1989), chồng chị Phạm Lệ Khanh – người phụ nữ bị hành hung cho biết, vợ anh hiện vẫn đang nằm điều trị tại viện.

“Vợ tôi bị bể mạch máu mắt, chấn thương đầu, giờ đau nhức, mệt mỏi lắm. Tôi không biết sự việc cụ thể như thế nào, tôi nghe người ta nói vợ tôi bị giật khẩu trang, rồi 20 người đánh. Chiều qua lên trụ sở Công an, người ta không cho vô, chỉ hỏi lời khai vợ tôi thôi”.

Anh Tú cũng nói thêm, vợ chồng anh xem chị Trần My là “người em” trong gia đình. Chiều ngày 17/1, chị Khanh dẫn chị My lên shop của cô gái có tên Trang Nemo xin lỗi. Anh Tú khẳng định, vợ anh không làm sai điều gì, bản thân anh cũng không bênh vực vợ. Trước tin đồn chị Khanh ỷ chồng là “anh lớn quận 8”, “chồng dân giang hồ”, anh Tú bày tỏ:

“Vợ tôi không sai, không phải lo chuyện bao đồng. Chị em trong nhà nên vợ tôi muốn đi cùng lên để xin lỗi thôi. Bên đó không chịu lời xin lỗi lại vô túm tóc, uýnh vợ tôi.

Giờ tôi chỉ biết lo cho vợ tôi trước mắt, đợi cô ấy ra mới hỏi sự việc cụ thể như thế nào. Tôi không phải anh lớn hay giang hồ gì, người ta đem ra câu like, câu view trên mạng đó. Tôi chỉ là dân làm ăn, kinh doanh đàng hoàng thôi”, anh Tú nói.

Hiện anh Tú đang kinh doanh cho thuê chỗ để xe chung cư, còn chị Khanh hiện đang buôn bán hàng online, mua bán nhà đất. Từ khi chị Khanh nhập viện, anh thường xuyên túc trực trong viện chăm sóc vợ. Cả hai vợ chồng chưa nhận được bất kỳ lời hỏi thăm nào từ phía Trang Nemo.

“Vợ tôi mới sinh em bé, mong chóng khỏe để về chăm con. Nếu bên phía nhà Trang Nemo xin lỗi, muốn giải hòa, tôi để vợ quyết định sự việc”, anh Tú bày tỏ.

Trong ồn ào với hot girl Trần My hôm qua (16/1), Trang Nemo đang là tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Hành động Trang Nemo giật khẩu trang của cô gái áo trắng tên Khanh được cho là màn khơi mào dẫn tới ẩu đả.

Khi xảy ra xô xát, nhiều người còn tìm tới tận nơi, tập trung trước cửa hàng để theo dõi 2 hot girl “đại chiến”. Nhóm người này đã khiến cả một đoạn đường rơi vào tình trạng ùn tắc.

NGAY LÚC NÀY: Dòng người ùn tắc trước shop Trang Nemo, ai cũng nói “đến đây chờ xem giải quyết mâu thuẫn”

Một ngày sau vụ xô xát giữa Trang Nemo và Trần My xảy ra, dân tình vẫn đang hóng diễn biến sự việc từng phút. Đến chiều 17/1, rất nhiều người đã đổ xô về shop Trang Nemo để cập nhật tình hình.

Tuy nhiên lực lượng chức năng cũng đã có mặt sẵn ở địa điểm này để giữ trật tự an ninh khu vực, ngăn chặn trường hợp xô xát xảy ra.

Hỏi nhanh một số người đang dừng xe đứng bên kia đường theo dõi vụ việc, chúng tôi nhận được một số câu trả lời như sau: “Nghe nói sắp có biến nên đến xem”, “Nghe đồn giải quyết mâu thuẫn gì đó nên đi hóng”,…

Sở dĩ có chuyện này là bởi trước đó, trên mạng lan truyền thông tin L.T – chồng cô gái áo trắng trong vụ xô xát hẹn livestream về vụ việc. Ở thời điểm đó, dù chưa rõ độ xác thực nhưng thông tin đã được netizen chia sẻ rầm rộ. Tuy nhiên nhiều người đã nhanh chóng phát hiện ra đây chỉ là tin giả.hông tin giả mạo khiến nhiều người tập trung tại shop Trang Nemo

Một số hình ảnh khác tại shop Trang Nemo chiều nay:

Một dân mạng ghi lại cảnh nhiều người tập trung tại shop Trang Nemo
Lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời và giải tán

Khai Tâm

[youtube]/watch?v=f3zccKPOT8A[/youtube]

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều