+
Aa
-
like
comment

Vụ việc Hiền Hồ: Có đơn giản chỉ là bê bối của giới nghệ sĩ?

Đức Luân - 21/03/2022 13:16

Tối ngày 18/3, cộng đồng mạng trở nên “dậy sóng” khi xuất hiện lời tố cáo ca sĩ Hiền Hồ giật chồng đại gia của đàn chị. Những tưởng, đây cũng chỉ là một scandal của giới showbiz. Thế nhưng, những thông tin liên tiếp được tung ra dường như đang cho thấy, sự việc không đơn giản chỉ dừng lại trong giới nghệ sĩ…

Chiếc Mercedes G63 của Hiền Hồ.

Ngay sau lời tố cáo, mạng xã hội tràn ngập thông tin được cho là “bất thường” về Hiền Hồ: Chỉ sau 5 năm hoạt động nghệ thuật, Hiền Hồ đã có được cơ ngơi khang trang và không chỉ một, mà đến hai chiếc xe sang trị giá hàng chục tỷ. Cũng rất nhanh chóng, nghi vấn hướng về phía doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Đáng nói, sau khi ông Cường lên tiếng phủ nhận, những thông tin mới về Hiền Hồ đã xuất hiện một cách bí ẩn, như đã được lên kế hoạch từ trước. Trong đó, đáng chú ý nhất là những bức ảnh chụp nữ ca sĩ bên cạnh một người đàn ông khoảng 60 tuổi. Có vẻ như, ông Cường cũng chỉ là nạn nhân trong một kịch bản tinh vi. Trong đó, mọi diễn biến đều chỉ để nhắm vào người đàn ông trong ảnh.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Đơn giản, bởi đó không ai khác ngoài ông Hồ Nhân, Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen. Và cũng rất nhanh sau đó, các trang mạng Việt Nam, như có một sự chuẩn bị, đã đồng loạt đăng tải các nội dung “Hồ Nhân là ai?”, “Danh tính vị đại gia bên cạnh Hiền Hồ”…

Tuy nhiên, có một chi tiết rất đáng chú ý trong sự việc vừa qua. Đó là scandal về Hiền Hồ đã xuất hiện vào ngay trong tối ngày 18/3, chỉ vài giờ sau khi báo chí đưa tin rằng vaccine phòng Covid-19 Nano Covax do Nanogen sản xuất sẽ sớm được xem xét trước khi cấp phép lưu hành. Và cũng cần nhắc lại rằng, Nanogen không phải là đơn vị duy nhất trong cuộc đua nghiên cứu sản xuất vaccine phòng Covid-19, mà còn có sự tham gia của những cái tên lớn đến từ nước ngoài. Tuy nhiên, đến ngày 18/3, Nanogen là đơn vị duy nhất gửi đến Bộ Y tế hồ sơ xin cấp phép lưu hành loại vaccine trên.

Công ty Nanogen do ông Hồ Nhân làm Tổng giám đốc đang xin cấp phép lưu hành vaccine phòng Covid-19 Nano Covax.

Dù tất cả đều là những ẩn số, nhưng thời điểm diễn ra sự việc cùng với hình ảnh của ông Hồ Nhân và ca sĩ Hiền Hồ lại được tiết lộ một cách “trùng hợp đến bất thường” với thông tin về Nanogen… Điều đó khiến người ta có lý do để đặt câu hỏi, đâu mới là động cơ thật sự của màn “đấu tố showbiz” đột ngột?

Đức Luân

Bài mới
Đọc nhiều