+
Aa
-
like
comment

Vụ TNGT thảm khốc làm 4 người chết: Cả 2 đều chạy nhanh, chưa có bằng lái

Trần Anh - 15/02/2021 17:43

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy 2 người điều khiển xe máy trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc làm 5 người thương vong đều không có giấp phép lái xe, điều khiển xe với tốc độ cao.

Chiều 15-2, Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai đã có buổi làm việc với chính quyền huyện Chư Pứh để làm rõ vụ tai nạn giao thông thảm khốc làm 5 người thương vong xảy ra tại thôn Plei Đung, xã Ia Hrú, huyện Chư Pứh.

Theo đó, vào lúc 21 giờ 20 phút tối 14-2, anh Ksor Khúc (SN 2002, trú thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pứh) điều khiển xe máy BKS 81S-159.37 chở theo Siu H’Yưng (SN 2001, trú thôn Tao Kó, xã Ia Rong, huyện Chư Pứh) lưu thông trên Quốc lộ 14 theo hướng tỉnh Đắk Lắk đi tỉnh Gia Lai. Khi đến Km 1647+700, thuộc thôn Plei Đung, xã Ia Hrú thì tông nhau với xe máy BKS 81X1-010.58 (chưa rõ hướng lưu thông) do Rmah Chưng điều khiển, chở theo sau Kpă Giang (SN 2003) và Siu H’Yin (SN 2006, cùng trú xã Ia Hrú).

Vụ TNGT thảm khốc làm 4 người chết: Cả 2 đều chạy nhanh, chưa có bằng lái - Ảnh 1.
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc làm 5 người thương vong

Hậu quả vụ tai nạn làm Rmah Chưng, Ksor Khúc, Siu H’Yưng tử vong tại chỗ; Kpă Giang tử vong trên đường đi cấp cứu và Siu H’Yin bị thương nặng. Hai xe máy hư hỏng.

Theo ông Lê Quang Thái, Chủ tịch UBND huyện Chư Pứh, đây là vụ tai nạn nghiêm trọng nhất từ trước tới nay xảy ra trên địa bàn. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy cả 4 nạn nhân tử vong đều đã sử dụng rượu, bia trước khi xảy ra tai nạn.

“Qua nắm thông tin tôi được biết trước khi xảy ra tai nạn, đội trật tự xã đi tuần tra phát hiện các em đi tốc độ cao, không kịp ngăn chặn để xử lý” – ông Thái nói.

Thượng tá Phan Văn Mạnh, Trưởng Công an huyện Chư Pứh, cũng cho biết qua trích xuất camera thì hai xe cùng chạy rất nhanh, hiện trường cho thấy vụ tai nạn hai xe đối đầu với nhau. Hiện trường cũng chỉ có 1 mũ bảo hiểm.

Vụ TNGT thảm khốc làm 4 người chết: Cả 2 đều chạy nhanh, chưa có bằng lái - Ảnh 2.
Gia đình đang chuẩn bị tang lễ cho nạn nhân Rmah Chưng

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy 4 nạn nhân tử vong thì 3 người bị chấn thương sọ não, 1 người do chấn thương ngực và gãy xương hàm. “Các trường hợp trên đều không có giấy phép lái xe, có nồng độ cồn trong máu cao” – Thượng tá Mạnh nói và cho biết các phương tiện trong vụ tai nạn là xe do Ksor Phúc đi mượn còn xe Rmah Chưng mới mua được khoảng 1 tháng.

Chiều cùng ngày Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai cũng đã tới nhà thăm hỏi, hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân tử vong và bị thương.

Hoàng Thanh/NLĐ

Bài mới
Đọc nhiều