+
Aa
-
like
comment

Vụ thi thể đứt lìa đầu ở Quận 7, nhân chứng kể về án mạng kinh hoàng

27/09/2021 10:27

Cho tới thời điểm hiện tại, người dân tại con hẻm 645 đường Trần Xuân Soạn (phường Tân Hưng, quận 7) vẫn còn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại hình ảnh rợn người của người đàn ông bị chém lìa đầu.

Hiện trường vụ án mạng (Ảnh: Khuất Nguyên)

Chiều 26/9, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại hẻm 645 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM. Nạn nhân là nam, được phát hiện trong tình trạng phần đầu lìa khỏi cơ thể. Nghi phạm đã bị tạm giữ là T.H (sinh năm 1987, Lâm Đồng).

Hung thủ được cho là thanh niên cao khoảng 1,7 m, tóc húi cua, cầm hung khí giống kiếm cố thủ trong căn nhà gần hiện trường.
Hung khí của tên sát nhân máu lạnh.

Qua xác minh, nạn nhân là ông V, 45 tuổi, thuê trọ bán tạp hóa, sống cùng vợ và hai con.

Ông D. ngụ tại hẻm 645 nói có chứng kiến vụ việc. “Trước khi gây án mạng, T.H. đến đứng trước cổng nhà tôi đứng nhìn xung quanh như đang quan sát những hộ dân sống ở khu vực này. Một lát sau T.H. đi về nhà và sau đó có tiếng kêu cứu “cướp, cướp, cướp” phát ra từ nhà anh V.”.

Theo ông D. sau đó T.H. đập phá cửa kính của một số nhà hàng xóm, trên tay cầm dao dài khoảng 40cm, sau đó quay trở về nhà. “Thấy T.H. cầm dao không ai dám lại gần. Sau đó người dân gọi điện báo cho công an phường Tân Hưng trình báo sự việc”, ông D. kể.

Cửa kính nhà người dân bị H. đập phá (Ảnh: Khuất Nguyên)

Người dân sinh sống ở hẻm 645 kể lại, T.H. và nạn nhân (ông V.) không có quan hệ thân thiết. H. chuyển đến địa phương sinh sống cùng mẹ già và vợ con hơn 2 năm qua. Cách đây không lâu, mẹ T.H đã nhiễm Covid-19 và qua đời. Trong quá trình chăm sóc mẹ, nghi phạm cũng bị nhiễm, tự cách ly tại nhà và vượt qua được. Đối tượng này cũng đã ly dị vợ. Trước khi xảy ra án mạng, H. và vợ thường xuyên mâu thuẫn nên người vợ dẫn con rời khỏi địa phương.

Bà T. (ngụ hẻm 645, đường Trần Xuân Soạn) nói H. là người trầm tính, ít nói. “Hôm qua nghe đúng 3 tiếng kêu “cướp, cướp, cướp”. Mọi người thấy vậy vội đóng cổng chỉ đứng nhìn chứ chẳng dám lên tiếng.”, bà T. nói.

Cũng theo bà T. gia đình nạn nhân (ông V.) thuê nhà ở giữa hẻm 645, còn nơi xảy ra án mạng là phòng trọ nạn nhân thuê để nuôi gà.

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều