+
Aa
-
like
comment

Vụ thảm sát cả gia đình em trai: ‘Cháu ơi, chiều qua còn ạ bà cơ mà, sao hôm nay lại thế này’

02/09/2019 09:09

Chịu nỗi đau mất đi người con gái cùng cháu ngoại 14 tháng tuổi sau vụ thảm án kinh hoàng ở Đan Phượng, Hà Nội, bà Hương gào khóc thảm thiết: “Cháu mới 14 tháng làm sao chịu được nỗi đau này. Sao họ lại ác vậy, nỡ ra tay với cả một cháu bé như vậy”.

Chiều 1/9, tại thôn Bồng Lai (xã Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội) người dân vẫn tập trung rất đông và bàn tán xôn xao sau khi vụ án mạng kinh hoàng xảy ra trước đó vài tiếng đồng hồ.

Người gây án được xác định là Nguyễn Văn Đông (SN 1966), nạn nhân gồm có ông Nguyễn Văn Hải (SN 1970, em trai Đông), bà Doãn Thị Việt (vợ ông Hải), chị Nguyễn Thị Bắc (con gái ông Hải), chị Đỗ Thị Hồng Nhung (con dâu ông Hải) và cháu Nguyễn Huyền My (tên thường gọi là Bống, 14 tháng tuổi, cháu nội ông Hải). Khi xảy ra vụ án, ông Hải và con gái là chị Nguyễn Thị Bắc đã tử vong.

Bà Hương gào khóc khi nghe tin con gái và cháu ngoại gặp nạn
Bà Hương gào khóc khi nghe tin con gái và cháu ngoại gặp nạn

Ba nạn nhân còn lại được đưa đi cấp cứu nhưng bà Việt và cháu My đã tử vong. Chị Nhung nạn nhân sống sót duy nhất hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện 198 tiên lượng sức khỏe xấu.

Một người thân của nạn nhân cho biết, do đang là đợt nghỉ lễ nên gia đình con gái ông Hải về nhà bố mẹ chơi, hơn nữa ngày mai (2/9) nhà ông Hải tiến hành làm lễ động thổ để xây nhà mới, nên các con cháu tập trung về nhà. “Không ngờ ngày vui chưa kịp hưởng thì tai họa đã ập đến khiến cả nhà chịu cảnh tang thương”, người thân gia đình nạn nhân cho biết.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Đúng trưa cùng ngày bà Hương (mẹ chị Nhung) gào khóc thất thanh gọi tên cháu. Người dân cho biết, người phụ nữ ấy là bà ngoại của cháu My (14 tháng tuổi) và con gái, hai trong số nạn nhân của vụ án mạng đau lòng trên.

Không bước nổi trên đôi chân của mình, bà Hương được 2 người dìu hai bên đưa vào trong nhà. Tiếng khóc thảm thiết, cùng những lời oán thán đầy đau xót khiến những người chứng kiến không thể cẩm được nước mắt.

Người dân tập trung theo dõi vụ việc
Người dân tập trung theo dõi vụ việc

“Cháu ơi, vừa chiều qua cháu còn ạ bà cơ mà. Chiều qua bà còn dắt cháu tập đi, bón cho cháu ăn, sao hôm nay lại thế này. Cháu mới 14 tháng làm sao chịu được nỗi đau này. Sao họ lại ác vậy, nỡ ra tay với cả một cháu bé như vậy”, bà Hương bật khóc.

Ở địa phương, ông Nguyễn Văn Hải là được đánh giá là người hiền lành, hàng ngày ông đi làm công nhân vệ sinh môi trường. Còn bà Việt làm lao động tự do, hàng ngày đi chạy hàng chợ. Vụ việc xảy ra khiến dư luận ai ai cũng hàng hoàng xót xa…

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều