+
Aa
-
like
comment

Vụ thảm án 5 người tử vong ở Thái Nguyên: Tiếng thét thất thanh lúc rạng sáng

26/12/2019 13:03

Nghe thấy tiếng gào thét của người dân trong xóm lúc rạng sáng, anh P. và mọi người tỉnh dậy đi đến khu vực nhà Hoàng Văn Chín thì sợ hãi phát hiện nhiều người nằm thương vong tại đây.

Vụ thảm án 5 người tử vong ở Thái Nguyên: Tiếng thét thất thanh lúc rạng sáng
Hoàng Văn Chín thời điểm bị công an bắt giữ.

Vào gần 5h sáng 26/12, tại xóm Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 5 người chết và 1 người bị thương nặng.

Đối tượng gây án được xác định là Hoàng Văn Chín (sinh năm 1976, trú tại thôn Lương Bình 2).

Theo hồ sơ quản lý của Công an xã Sơn Phú Chín là đối tượng nghiện ma túy từ nhiều năm nay. Thời điểm gây án, hắn ta có biểu hiện “ngáo đá”. Theo lãnh đạo địa phương, đối tượng đã lập gia đình và có 2 người con.

“Chín là người dân làm ăn sinh sống ở địa phương và cũng chưa để xảy ra mâu thuẫn thù hằn với hàng xóm láng giềng” lãnh đạo UBND xã Sơn Phú thông tin.

Kể lại thời điểm xảy ra vụ án, anh P. (người dân tại xóm Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hoá) nói: Vào rạng sáng nay (26/12), khi mọi người đang chìm trong giấc ngủ thì bất ngờ nghe tiếng gào thét thất thanh cùng tiếng tri hô của rất nhiều người trong xóm.

Thấy vậy, nhiều người trong xóm vội vàng thức dậy thì sợ hãi phát hiện tại khu vực gần nhà Hoàng Văn Chín có nhiều người thương vong. Sau đó, khi người dân kiểm tra thì phát hiện có 6 người bị chém rất nhiều nhát ở lưng, vai… và nhiều chỗ trên cơ thể. Trong đó có cả phụ nữ và đàn ông trung tuổi.

Theo anh P. ở địa phương, Chín là người thích chơi chọi gà và không có điều tiếng gì với ai.

Qua điều tra ban đầu xác định, vào gần 5h sáng nay (26/12), Chín đã cầm dao chém vợ là chị Ma Thị Hường (SN 1976).

Nghe thấy tiếng ồn ào, một số người thân và hàng xóm xung quanh đã đến can ngăn nhưng bị đối tượng cầm dao tiếp tục truy sát.

Hậu quả vụ án khiến 5 người tử vong và 1 người bị thương nặng gồm: Chị Ma Thị Hường (SN 1976), anh Lường Văn Bánh (SN 1974), anh Hoàng Văn Luận (SN 1975), chị Trần Thị Hường (SN 1984), anh Hoàng Văn Nam (SN 1994) cùng trú xóm Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hoá).

Riêng anh Lường Văn Hoàng (SN 1966) hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi gây án, đối tượng Hoàng Văn Chín đã bỏ trốn và đến 10h cùng ngày bị cơ quan công an bắt giữ.

(Theo TTT)

Bài mới
Đọc nhiều