+
Aa
-
like
comment

Vụ tài xế Mẹc đâm nữ tiếp viên: Xe và cây phượng đã được bồi thường, bị hại thì chưa !

Sơn Ca - 15/12/2020 11:35

Xe Mercedes và cây phượng đã được bồi thường, còn bị hại thì chưa!

Theo cáo trạng, sau tai nạn, mẹ ruột của bị cáo Phong đã nộp hơn 29 triệu đồng cho Trung tâm quản lý hạ tầng kỹ thuật thuộc Sở Xây dựng TP để khắc phục hậu quả thiệt hại cây xanh do tai nạn gây ra.

Mẹ của bị cáo thỏa thuận với ông T. khắc phục một phần thiệt hại tài sản với số tiền 300 triệu đồng để sửa xe Mercedes gây tai nạn. Các bên thống nhất sẽ thực hiện việc bồi thường trên sẽ được chia làm 3 giai đoạn và ông T. đã làm đơn bãi nại đối với bị cáo Phong.

“Không có cơ sở xác định bị cáo dương tính ma túy lúc xảy ra tai nạn”

Theo cáo trạng, sau khi tai nạn xảy ra 2 ngày, Phong ra cơ quan công an đầu thú. Phong bị tạm giam ngày 11/2/2020.

Tại cơ quan điều tra, Phong khai, 2 ngày trước khi xảy ra vụ tai nạn, Phong có đi quán bar ở tỉnh Bình Thuận, có sử dụng ma túy.

Kết quả kiểm tra, Phong dương tính với Methamphetamine (ma túy “đá”) và MDMA (thuốc lắc).

Qua kết quả điều tra xác định nguyên nhân tai nạn lỗi hoàn toàn do Phong lái ô tô trong khi không có giấy phép lái xe, chạy với tốc độ là 84km/h (tốc độ cho phép 50km/h), không làm chủ tay lái lấn trái đường tông vào xe máy đi hướng ngược lại.

Tờ Thanh Niên đưa tin, theo Cơ quan điều tra (CQĐT), trong khoảng thời gian từ khi xảy ra tai nạn đến thời điểm xét nghiệm ma túy, Phong đã rời khỏi hiện trường và di chuyển nhiều nơi nên không có cơ sở xác định khi gây tai nạn, Phong có sử dụng ma túy.

Tối 29/1, Phong dùng giấy phép lái xe giả, CMND giả để thuê để thuê xe Mercedes từ Công ty TNHH K.G do ông Huỳnh Chánh T. làm giám đốc. Phong đã vứt bỏ dọc đường những giấy tờ giả này khi ra đầu thú. CQĐT không thu hồi được để giám định nên không có cơ sở xử lý.

Chủ công ty cho thuê xe do không biết Phong sử dụng bằng lái và CMND giả để thuê xe nên không bị xem xét xử lý.

Theo cáo trạng, 5h27′ ngày 30/1/2020, Nguyễn Trần Hoàng Phong lái ô tô hiệu Mercedes BKS 51G-902.57, đi từ tầng hầm toà nhà số 108 Hồng Hà, Phường 2, quận Tân Bình (TP.HCM) về ngã tư Hoàng Minh Giám, quận Phú Nhuận.

Chị Nguyễn Thị Bích Hường trước khi bị tai nạn.

Đến số 123 Hồng Hà, Phong không làm chủ được tốc độ, lao sang làn đường ngược chiều, tông trực diện mang BKS: 62P1- 401.23 do ông Lê Mạnh Thường (chạy xe GrabBike) cầm lái chở chị Nguyễn Thị Bích Hường (tiếp viên hàng không) đang chạy theo chiều ngược lại.

Cú tông mạnh khiến người và xe máy văng vào lề đường trái, ô tô tiếp tục va chạm vào cây phượng trên vỉa hè.

Vụ tai nạn khiến ông Thường bị đa chấn thương và chết tại bệnh viện, còn chị Hường bị đa chấn thương với tỷ lệ thương tật 79%.

Bài mới
Đọc nhiều