+
Aa
-
like
comment

Vụ ông Đoàn Ngọc Hải viết tâm thư về “hố tử thần” ở Hà Tĩnh: Chủ tịch thị xã Kỳ Anh lên tiếng

23/01/2021 07:25

Sau bức “tâm thư” của ông Đoàn Ngọc Hải về “hố tử thần” trên đường, Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh đã yêu cầu rà soát và khẩn trương sửa chữa, khắc phục.

Theo báo VTC News, mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, ông Đoàn Ngọc Hải đã phản ánh tại một tuyến đường ở thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) có nhiều miệng cống không có nắp, trở thành cái bẫy nguy hiểm cho người đi đường.

Cụ thể, rạng sáng 21/1, trên hành trình thiện nguyện, ông Đoàn Ngọc Hải dừng chân tại thị xã Kỳ Anh. Trong lúc chạy bộ, ông Hải phát hiện trên tuyến đường xuất hiện những hố sâu nguy hiểm.

“Mình đã phải từ bỏ ngay ý định chạy bộ trên vỉa hè khi đèn đường không được bật, trời lạnh và tối. Mình đang dò dẫm vì có linh cảm nguy hiểm thì phát hiện những hố sâu, những hố đào không được đạy nắp như thế này gần ngõ 306 đường Lê Đại Hành, gần trường tiểu học Hưng Trí”, ông Hải viết.

Hình ảnh được ông Đoàn Ngọc Hải chụp lại trên một tuyến đường của thị xã Kỳ Anh

Bên cạnh đó, ông Đoàn Ngọc Hải cũng phản ánh vỉa hè lồi lõm, gập ghềnh, có đoạn vỉa hè vênh nhau độ cao đến 1m rất nguy hiểm, có thể dẫn đến tai nạn chết người.

“Mình có thể khẳng định các bạn không có tinh thần trách nhiệm và đã rất vô cảm với nhân dân. Nói các bạn đừng cười nếu mình là Bí thư hoặc Chủ tịch thị xã này thì mình sẽ cách chức các bạn ngay lập tức”, ông Đoàn Ngọc Hải viết.

Sau khi đăng tải, bài viết của ông Đoàn Ngọc Hải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ.

Liên quan sự việc, trả lời báo Dân Trí, ông Nguyễn Hoài Sơn, Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh cho biết, đã nhận được tâm thư phản ánh về hố sâu nguy hiểm xuất hiện trên đường của ông Đoàn Ngọc Hải.

Theo ông Sơn, vị trí xuất hiện hố ga thuộc phường Hưng Trí. Có một cái hố ga do trước đó bị xe tải chạy lên nên bị vỡ.

“Ngay sau khi nhận được phản ánh chúng tôi đã yêu cầu rà soát lại và khẩn trương khắc phục”, ông Nguyễn Hoài Sơn cho biết.

Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh cũng nói thêm, tuyến mương dọc quốc lộ 1A thuộc Cục Đường bộ quản lý và chính quyền địa phương cũng đã liên hệ để phối hợp xử lý.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều