+
Aa
-
like
comment

Vụ nữ sinh giao gà: Bùi Văn Công khai chủ mưu đang còn nhởn nhơ ngoài xã hội

Cánh Én - 26/12/2019 16:12

Bùi Văn Công khẳng định “chủ mưu còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật…”

Bùi Văn Công đứng trước bục khai báo. Khi Công đứng trước bục khai báo, hàng trăm người dân ngồi theo dõi bên dưới bàn tán xôn xao, Công bị VKS nhân dân Điện Biên truy tố về 5 tội là: Giết người, bắt cóc, hiếp dâm, cướp tài sản, tàng trữ trái phép chất ma tuý. Lời đầu tiên khai về hành vi phạm tội của mình Công nói mình bị oan, trong thời gian tạm giam hắn ta bị điều tra viên đánh đập, dùng dùi cui điện.

Thậm chí điều tra viên cùng dùng cui điện dí vào chỗ hiểm. Công khai có mâu thuẫn với Lương Văn Hùng vì thanh niên này đã ăn trộm gà, điện thoại vào trước tết. Sau đó, Viện kiểm sát đặt câu hỏi đối với Bùi Văn Công về các hành vi phạm tội. Công trả lời VKS trong quá trình tại cơ quan điều tra, anh ta bị mớm cung và ép cung.

Lúc này, ông Phạm Văn Nam – Chủ toạ phiên toà đặt câu hỏi: Bị cáo có mâu thuẫn gì với Lường Văn Lả không? Công khai không có mâu thuẫn với Lả và quen với người này.

Sau phần trả lời của Công, chủ toạ phiên toà yêu cầu bị cáo Lường Văn Lả khai tóm tắt lại toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau đó, Lả khai rõ, rành mạch những hành vi vi phạm pháp luật của Bùi Văn Công trong vụ án đặc biệt nghiêm trọng trên trước các câu hỏi của HĐXX.

“Sau khi hiếp dâm lần thứ 5, Công bảo vợ là Bùi Thị Kim Thu mang cơm lên cho ăn. Lúc sau, Thu mang cơm có thịt đến cho Duyên nhưng nạn nhân ăn được mấy miếng nên Công bảo nó không ăn thì kệ nó đi vì mẹ nó không mang tiền đến. Lúc này, thấy Duyên sức khoẻ yếu một số bị cáo khác đã bảo đưa nạn nhân đi viện thì Công bảo đi viện khác gì báo công an…”, Lả khai.

Bị cáo Bùi Văn Công tại tòa

Sau lời khai của Lường Văn Lả, Công đứng dậy nói những lời khai này là hoàn toàn không có, không đúng sự thật.

Bị cáo lí giải như nào về vết máu trên thùng xe của mình? HĐXX đặt câu hỏi.

Công khai: Thứ nhất là điều này khiến cho bị cáo vào tù, thứ 2 là diệt miếng đất mà em gái bị cáo đã mua 1,3 tỷ đồng. Nếu bị cáo mà đã làm thì sẽ mang thi thể đi vứt ở sông suối ngay chứ không bao giờ vứt ở đất của em gái.

“Đến ngày nay bị cáo xác định chủ mưu còn đang nhở nhơ ngoài xã hội…”, Công nói. Viện kiểm sát tiếp tục đặt câu hỏi về việc tại sao trong quá trình thực nghiệm hiện trường mọi hành vi đều đúng và khớp với diễn biến của vụ án nhưng tại phiên toà hôm nay, bị cáo lại không khai nhận hành vi của? Công tiếp tục nói mình bị ép cung, không nhận tội, bị oan.

Bài mới
Đọc nhiều