+
Aa
-
like
comment

Vụ Mercedes nằm dưới kênh 3 người chết: Hé lộ thông tin bất ngờ về người cầm lái

02/10/2019 22:03

Công an Tiền Giang bước đầu xác định 3 nạn nhân tử vong trong vụ ô tô Mercedes nằm dưới kênh là do ngạt nước. 

Công an tỉnh Tiền Giang đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi và chiều nay bàn giao thi thể 3 nạn nhân trong vụ ô tô Mercedes nằm dưới kênh nước cho gia đình tổ chức mai táng.

Bước đầu kết quả khám nghiệm cho thấy các nạn nhân tử vong do ngạt nước.

Vụ Mercedes nằm dưới kênh 3 người chết, em trai cầm lái mới lấy bằng?
Chiếc Mercedes được đưa lên bờ trong tình trạng hư hỏng nặng

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23h ngày 30/9, anh Phan Phú Dân An (25 tuổi), Phan Phú Dân Khánh (20 tuổi, em trai An) và Trần Ngọc Hoa Trâm (24 tuổi, vợ anh An) đi cùng trên ô tô hiệu Mercedes loại C200-2012 màu đen đến hát karaoke cùng 4 người bạn tại một quán ở xã Đạo Thành, TP Mỹ Tho, Tiền Giang.

Đến 1h45 hôm sau, anh An, Khánh và chị Trâm về trước. Đến sáng cùng ngày, gia đình không liên lạc được với 3 người trên nên trình báo công an.

Một trong số những người bạn đi hát chung với 3 nạn nhân cho biết, trước khi về thấy anh An nghe điện thoại nhưng không rõ là nói chuyện với ai.

Vụ Mercedes nằm dưới kênh 3 người chết, em trai cầm lái mới lấy bằng?
Vụ Mercedes nằm dưới kênh 3 người chết, em trai cầm lái mới lấy bằng?

Cơ quan điều tra đã tiến hành xác minh và từ tin báo của người dân, lực lượng chức năng tìm ra vết bánh ô tô dẫn đến con rạch Bà Ngọt và nơi chiếc xe nằm dưới kênh nước.

Lực lượng cứu hộ đã đưa ô tô lên bờ, phát hiện 3 nạn nhân đã tử vong trong xe. Thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng, chị Trâm đang mang thai ở tháng thứ 7.

Sau khi trục vớt xe lên cho thấy, anh Khánh ngồi ghế sau vô lăng; anh này vừa mới lấy bằng lái ô tô được một thời gian ngắn.

Chiếc ôtô được kéo vào sát bờ để cẩu lên khỏi mặt nước. Ảnh: Anh Minh.
Chiếc ôtô được kéo vào sát bờ để cẩu lên khỏi mặt nước. Ảnh: Anh Minh.

Bước đầu xác định, trong lúc lưu thông, ô tô bất ngờ lao xuống con rạch Bà Ngọt. Tại hiện trường, không phát hiện dấu hiệu xe Mercedes va chạm với phương tiện khác.

Khu vực này vắng vẻ, ít người qua lại nên lúc xảy ra tai nạn không ai phát hiện.

Viễn Đông/Vietnamnet

Bài mới
Đọc nhiều