+
Aa
-
like
comment

Vụ học sinh trường Gateway tử vong: Công an đang giữ chiếc áo màu đỏ

12/08/2019 20:22

Gia đình cháu bé tử vong trên xe đưa đón của Trường Quốc tế Gateway cho biết, chiếc áo đỏ buổi sáng cháu L. mặc đi học đang được công an giữ để điều tra.

Liên quan đến vụ việc bé trai L.H.L., học sinh lớp 1 Trường Quốc tế Gateway tử vong khiến dư luận xôn xao, đặc biệt là việc buổi sáng khi đến trường cháu L. mặc áo màu đỏ nhưng khi phát hiện bất tỉnh trên xe đưa đón lại mặc áo màu trắng.

Ngày 12/8, trao đổi với báo Đất Việt, anh Lê Gia Thành, bác ruột cháu L. cho biết, cơ quan điều tra đang thu giữ chiếc áo màu đỏ, dép, ba lô và bình nước gia đình chuẩn bị cho cháu trước khi cháu đi học. Còn chiếc áo màu trắng cháu L. mặc trước khi qua đời thì gia đình đang giữ.

“Chiếc áo màu trắng là mẹ cháu bỏ vào ba lô của cháu. Hôm đó, L. nói với gia đình là có tiết thể dục nên phải mặc áo màu đỏ nhưng dì của cháu xem thời khóa biểu thì bảo không có tiết thể dục.

Tuy nhiên, do cháu cứ thích mặc nên dì cháu đã mặc cho cháu áo màu đỏ, còn chiếc áo màu trắng dì cháu để vào ba lô để nếu các bạn không mặc áo màu đỏ thì cháu sẽ thay”, anh Thành kể lại.

Trường Quốc tế Gateway

Trước đó, trả lời trên báo chí, bà Nguyễn Bích Quy, nhân viên đưa đón học sinh của Trường Quốc tế Gateway cũng khẳng định, buổi sáng ngày 6/8, khi đón cháu L.H.L. ở số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, cháu L. mặc áo màu đỏ, quần sẫm màu, chân đi dép lê.

Bản thân bà Quy cũng không thể lý giải được vì sao buổi sáng đi học cháu L. mặc áo màu đỏ, nhưng đến chiều phát hiện nằm bất tỉnh trên xe đưa đón cháu L. lại mặc chiếc áo màu xám.

Sau 4 ngày học sinh lớp 1 tử vong trong ngày thứ 2 tới trường, mới đây Trường Quốc tế Gateway đã có thông báo sẽ hủy dịch vụ xe buýt đưa đón học sinh của Công ty TNHH vận tải và du lịch Ngân Hà (gồm 10 xe) và thay thế toàn bộ bằng xe của Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Việt H3 trước ngày 15/8.

Trường Gateway còn cho biết tới đây sẽ rà soát và làm chặt các quy trình, thủ tục liên quan đến vấn đề đón/trả học sinh, an ninh trường học.

Minh Tuệ/Giáo Dục Thời Đại

Bài mới
Đọc nhiều