+
Aa
-
like
comment

Tên khủng bố Lê Đình Kình ra lệnh cho 20 đối tượng sử dụng súng, lựu đạn “cứ vào là giết”

Đặng Trường - 09/01/2020 22:09

Vụ bố con nhà Lê Đình Kình, Lê Đình Công chỉ huy nhóm manh động ở Đồng Thuận – Đồng Tâm cản trở việc thực thi chính sách quốc phòng an ninh của nhà nước đã đến hồi kết. Nhưng điều muốn nói thêm ở chính là hành vi côn đồ, thú tính, dã man và vi phạm pháp luật.

Phản ứng với việc triển khai kế hoạch xây dựng tường rào xung quanh sân bay quân sự Miếu Môn, một số tên côn đồ, nghiệp ngập ở Đồng Tâm do hai cha con Lê Đình Kình và Lê Đình Công cầm đầu đã liên tục tổ chức phá hoại, ngăn cản quân đội thực thi nhiệm vụ. Đỉnh điểm, sáng nay 9/1/2020, những tên manh động ở Đồng Tâm đã hung hăng sử dụng vũ khí nóng (bom xăng, lựu đạn, dao phóng) để tấn công những người thực thi công vụ.

Theo một nguồn tin được biết thì đã có 3 chiến sỹ hy sinh rất thương tâm. Hung thủ không ai khác chính là hai cha con Lê Đình Kình và đám tay sai từng có tiền án hình sự của ông ta.

Vũ khí trên tay ông Lê Đình Kình.

Chính vì cái thú tính không thể kiểm soát được mà một số kẻ cơ hội chính trị thường rất thích lựa chọn thành phần này để phục vụ cho mưu đồ đen tối của chúng. Vụ bạo động ở Phan Rí (Bình Thuận) vào năm 2018 cũng có không ít thành phần nghiện ngập bị các đối tượng phản động cho tiền để tấn công các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ.

Trong vụ Đồng Tâm lần này, nếu hai con ông Lê Đình Kình trong sạch, không có âm mưu đen tối thì họ nuôi 20 đối tượng có tiền án trong nhà để làm gì? Nếu họ là những công dân chính trực thì tại sao không báo cho cơ quan chức năng về những trường hợp bị nghiện ở khu vực đang sinh sống để tiến hành cai nghiện? Nếu họ là người dân thiện lành thì gài mình, đào hầm chông, sử dụng bom xăng, lựu đạn để làm gì? Tại hiện trường, cơ quan chức năng cũng đã thu giữ 8 quả lựu đạn, hàng chục dao phóng, 20 quả bom xăng chưa sử dụng và nhiều pháo nổ. Và tất cả các vũ khí này đều đã được chuẩn bị từ trước.

Một đối tượng sau khi bị bắt đã khai nhận “chính cụ Kình đã hạ lệnh, không phải bàn cãi nhiều, cứ vào là giết” khiến nhiều người phải thấy sốc và phẫn nộ . Hành vi bạo lực, giết các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ một cách man rợn ngày hôm nay đã tố cáo âm mưu, mục đích bấy lâu của nhóm người ông Lê Đình Kình. Trên hết, nó bộ lộ bản chất của những tên khủng bố không có tính người, sẵn sàng giết chết đồng loại của mình.

Đối tượng khai nhận ông Lê Đình Kình là kẻ chủ mưu.

Bằng cách chĩa vũ khí vào những người thực thi công vụ, hai cha con Lê Đình Kình, Lê Đình Công và đám tay chân đã tự xếp mình vào hàng ngũ của những tên khủng bố cần phải trả giá trước pháp luật và đẩy nhiều gia đình khác vào cảnh vướng vòng lao lý.

Đặng Trường 

Bài mới
Đọc nhiều