+
Aa
-
like
comment

Vụ Đồng Tâm: Họ không còn là dân nữa rồi!

Thành Nhân - 09/01/2020 22:44

Ai đó vẫn đang gọi những kẻ thảo khấu ở xã Đồng Tâm, những kẻ dùng lựu đạn, bom xăng, dao phóng… tấn công lực lượng thi hành công vụ ở xã Đồng Tâm làm 03 cán bộ, chiến sĩ Công hi sinh là dân thì không được nữa rồi. Họ không còn là dân nữa rồi. Có dân nào lại đi chống trả, ra tay sát hại chính những người đang bảo vệ mình? Có dân nào lại dùng lựu đạn, bom xăng tự chế, dùng dao phóng… để tấn công, sát hại những người đang ngày đêm giữ gìn sự an toàn cho chính họ và cho xã hội? Dân không bao giờ giết cán bộ cả. Đó phải là giặc, là giặc thực sự rồi. Chỉ có giặc mới giết những người thi hành công vụ. Chỉ có giặc mới khiến máu các anh phải đổ giữa thời bình.

Cái gọi là tổ “Đồng Thuận”

Những kẻ ngang nhiên cầm lựu đạn ném vào lực lượng Công an, những kẻ ngang nhiên cầm bom xăng, dao phóng… tấn công, sát hại lực lượng Công an ấy thế mà một số kẻ vẫn đang rêu rao là dân, là những người cần được bảo vệ. Những kẻ đó là ai? Đó chính là cha con ông Lê Đình Kình, Lê Đình Công và đám thảo khấu núp bóng cái gọi là tổ “Đồng Thuận”. Lê Đình Kình và đám “Đồng Thuận” kia được gọi là dân, ấy thế mà vài tháng nay chúng luôn nuôi khoảng 20 kẻ nghiện ngập, ngoài việc nuôi ăn ở, hàng ngày đám của cha con Lê Đình Công còn cung phụng hàng cho đám kia thỏa mãn. Là dân mà chúng đã giật dây, chỉ đạo cho số này tấn công phá hàng rào sân bay Miếu Môn và cũng chính chúng là những kẻ đã dùng lựu đạn, bom xăng, dao phóng… tấn công lực lượng thi hành công vụ khiến 03 cán bộ, chiến sĩ Công an hi sinh.

Chúng ta, những người dân chân chính hãy luôn tỉnh táo để phân biệt giữ dân và giặc, đừng để một số kẻ xấu núp bóng nhân dân Đồng Tâm, núp bóng ủng hộ nhân dân Đồng Tâm dắt mũi. Những người dân chân chính là những người luôn sống và làm việc theo pháp luật, là những người luôn chấp hành các quy định của pháp luật. Họ không bao giờ hành xử côn đồ, man rợ, giết hại cán bộ như những kẻ quá khích ở xã Đồng Tâm kia.

Thực sự thông tin về việc 03 cán bộ, chiến sĩ Công an hi sinh khi thi hành công vụ tại xã Đồng Tâm đã bị một số đối tượng quá khích có hành vi chống đối, sử dụng lựu đạn, bom xăng, dao phóng… tấn công đã khiến biết bao người xót xa. Thật đau xót quá, giữa thời bình mà máu các anh vẫn đổ vì bình yên cuộc sống. Các anh ra đi để lại đó người thân, gia đình, vợ con và bao dự định, hoài bão còn dang dở. Các anh ra đi khi những ngày Tết đang cận kề. Còn nỗi đau nào hơn nỗi đau này. Còn sự xót xa nào hơn nỗi xót xa này.

Khi chúng không còn là dân mà đã là giặc thì phải trừng trị. Chúng ta chỉ bảo vệ cho lợi ích, cho tính mạng của người dân, không ai nhân nhượng, thỏa hiệp với giặc cả. Luật pháp và chính quyền cần phải mạnh tay để trấn áp, trừng trị những kẻ thảo khấu, những tên giặc cỏ đội lốt nhân dân xã Đồng Tâm này.

Xin được chia buồn sâu sắc và gửi nén tâm nhang đến gia đình các anh, mong các anh yên nghỉ. Các anh đã hi sinh vì bình yên cuộc sống.

Video Các đối tượng sử dụng bom xăng, quả nổ chống đối tại Đồng Tâm:

Tiêu Điểm (Theo Việt Nguyễn)

Bài mới
Đọc nhiều