+
Aa
-
like
comment

Vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa tiêm chất độc: Mối tình tội lỗi

31/12/2019 16:30

Để che giấu mối tình tội lỗi với anh rể, Trang thường qua lại, tỏ ra có quan hệ thân thiết với gia đình của người tình…

Như Dân Việt đã đưa tin: Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình (Thái Bình) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, ngụ huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để điều tra về cái chết của chị N.T.H (điều dưỡng của Bệnh viện Phổi Thái Bình, 29 tuổi, phường Bồ Xuyên, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Sáng nay (31/12), các cơ quan liên quan của Thái Bình sẽ tiến hành khai quật tử thi chị H để giám định. Việc này cũng đã được thông báo đến chính quyền địa phương cũng như các bên liên quan.

vu dau doc chi ho bang tra sua tiem chat doc: moi tinh toi loi hinh anh 1
Nghi phạm Trang được cho rằng đã có ý định đầu độc vợ của người tình, cũng chính là chị họ của mình sau khi bị đề nghị chấm dứt mối quan hệ trái luân thường.

 

Trang được xác định là người có ý định đầu độc một cán bộ của Bệnh viện Phổi Thái Bình bằng cách cho chất độc vào trà sữa rồi gửi đến cho chị này uống. Tuy nhiên, sự việc đã không theo ý muốn chủ quan của Trang.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, Lại Thị Kiều Trang có quan hệ tình cảm với anh rể của mình là P.V.Q (30 tuổi, ở huyện Kiến Xương, Thái Bình).

Thông tin trên Đất Việt: Để che giấu mối tình tội lỗi với anh rể, Trang thường qua lại, tỏ ra có quan hệ thân thiết với gia đình của người tình. Trang thường chụp ảnh, đi chơi chung cùng gia đình chị họ và thậm chí rủ chị Y đi chơi riêng.

vu dau doc chi ho bang tra sua tiem chat doc: moi tinh toi loi hinh anh 2
Trang thường qua lại, đi chơi, chụp ảnh với gia đình anh rể, chị họ. Nguồn: Đất Việt

Sau một thời gian, khi anh Q đề nghị chấm dứt mối quan hệ, Trang muốn “níu kéo” nên đã nảy sinh ý định đầu độc vợ của người tình cũng chính là chị họ của mình tên Đ.T.Y (30 tuổi, cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình).

“Trước đây, Trang nhiều lần cùng chị Y đi uống trà sữa nên biết chị Y thích uống trà sữa và cũng biết rõ chị Y loại trà sữa nào. Do đó, khi lên kế hoạch Trang đã mua đúng loại trà sữa mà chị Y thích”, nguồn tin của Đất Việt chia sẻ.

Ngày 2/12, Lại Thị Kiều Trang lên mạng đặt mua 2 lọ chất độc Natri Xyanua (loại cực độc, có thể giết người chỉ bằng vài giọt). Tiếp đó, đối tượng mua 6 cốc trà sữa trong đó có loại trà sữa mà chị Y thích rồi dùng bơm tiêm bơm chất độc Xyanua. Tuy nhiên, khi Trang tiêm vào được 4 cốc thì hết.

Tránh để chị Y nghi ngờ, Trang đã gửi kèm trà sữa là một túi đựng hoa quả (quả quýt) và một phong bì bên trong có để 100 nghìn đồng để mọi người nhầm tưởng là quà của bệnh nhân biếu, cảm ơn.

Tinh vi hơn, Trang đã dùng sim rác để liên hệ và không thuê chuyển thẳng trà sữa đến Bệnh viện Phổi Thái Bình mà thuê chuyển đến Bệnh viện An Đức cũng nằm trong thành phố Thái Bình. Từ đây, Trang tiếp tục dùng sim rác thuê người khác chuyển quà đến Bệnh viện Phổi Thái Bình để tạo lộ trình zic zắc hòng che giấu hành vi trong trường hợp bị phát hiện.

Do chị Y không có ở bệnh viện nên nhờ đồng nghiệp nhận hàng và để tại phòng hành chính.

Khoảng 10h ngày 3/12, chị H lấy từ tủ lạnh ra 1 cốc trà sữa để uống. Vừa uống được vài ngụm thì chị H chạy vào nhà vệ sinh rồi ngã gục. Thấy vậy, một số người đã đưa chị H xuống phòng cấp cứu nhưng đã quá muộn.

Do quá trình đầu độc của Trang quá tinh vi nên gia đình chị H không chút nghi ngờ mà  chỉ nghĩ con em mình bị đột tử và từ chối giám định pháp y. Tuy nhiên, các y – bác sĩ đồng nghiệp của chị H ở Bệnh viện Phổi và đặc biệt là các y – bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình khi tham gia cấp cứu cho nạn nhân bằng kinh nghiệm đã nghi ngờ “không loại trừ khả năng chị H tử vong do bị ngộ độc”.

Nhận được tin báo, Công an TP.Thái Bình đã khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, tiến hành điều tra vụ việc. Qua đó, Công an TP.Thái Bình nhận thấy nhiều điểm nghi vấn xung quanh cái chết của chị H.

Từ những thông tin thu thập được, ngày 26/12, Công an TP.Thái Bình đã triệu tập Lại Thị Kiều Trang lên trụ sở làm việc. Bước đầu, Trang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Do tính chất phức tạp của vụ việc, nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thái Bình đã chuyển hồ sơ vụ án lên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình để điều tra theo quy định của pháp luật.

Ngọc Quyên/DV

Bài mới
Đọc nhiều