+
Aa
-
like
comment

Vụ cướp tiệm vàng tại Hóc Môn: Bắt 3 nghi phạm, thu giữ 3 khẩu súng

25/11/2019 20:00

Công an TP.HCM đã bắt được 2 người trực tiếp tham gia vụ cướp tiệm vàng tại H.Hóc Môn và 1 người cung cấp xe máy, súng cho hai đồng phạm đi cướp.

Hiện trường vụ cướp tiệm vàng ở H.Hóc Môn, TP.HCM /// Ảnh: Trần Tiến
Hiện trường vụ cướp tiệm vàng ở H.Hóc Môn, TP.HCM

Ngày 25.11, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã bắt được 3 người liên quan trong vụ cướp tiệm vàng Thông Phương (số 65/1 Trần Văn Mười, ấp Xuân Thới Đông 1, xã Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn).

3 người gồm: Y Ét Ayũn (tên gọi khác là Đức, 22 tuổi, ngụ Q.2), Đàm Văn Lực (tên gọi khác Huy, 31 tuổi, ngụ H.Hóc Môn, cùng TP.HCM), Nguyễn Văn Dũng (29 tuổi, quê Đồng Nai).

Vụ cướp tiệm vàng tại Hóc Môn: Bắt 3 nghi phạm, thu giữ 3 khẩu súng - ảnh 1
Công an khám nghiệm hiện trường vụ cướp tiệm vàng Ảnh: Trần Tiến

Theo Công an TP.HCM, chiều 15.11, sau khi nhận được tin báo về vụ cướp tiệm vàng Thông Phương, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cùng Công an H.Hóc Môn đã phối hợp với các đơn vị khác tổ chức điều tra, truy bắt các nghi can.

Ngày 19.11, công an đã bắt giữ Y Ét Ayũn. Công an đã xác định và vận động gia đình đưa Đàm Văn Lực ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Ngày 22.11, Lực được gia đình đưa đến Công an TP.HCM đầu thú.

Tại cơ quan công an, Y Ét Ayũn, Đàm Văn Lực thừa nhận đã trực tiếp gây ra vụ cướp tiệm vàng. Sau khi thực hiện vụ cướp, Lực về Đồng Nai gặp Nguyễn Văn Dũng trả lại súng, xe gắn máy, đưa toàn bộ vàng cướp được cho Dũng. Dũng bán số vàng mà Y Ét Ayũn, Đàm Văn Lực cướp được, Dũng chỉ giữ lại 2 vòng vàng tặng cho vợ.

Dũng được Lực rủ đi cướp tiệm vàng, tuy không tham gia, nhưng Dũng cung cấp súng, xe máy cho Lực đi cướp. Ngày 23.11, Công an TP.HCM bắt giữ Dũng.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của 3 nghi phạm, Công an TP.HCM thu giữ nhiều tang vật vụ án gồm: 3 khẩu súng, 6 cây kiếm, 1 cây côn nhị khúc, 21 viên đạn các loại, 3 điện thoại di động, 13 vỏ đạn, 2 sim điện thoại, 53 chiếc bông tai các loại bằng kim loại màu vàng, 12,5 triệu đồng cùng một số tang vật khác.

Hiện Công an TP.HCM tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ vụ án cướp tiệm vàng.

Đình Sơn/Thanh Niên

Bài mới
Đọc nhiều