+
Aa
-
like
comment

Vụ cô giáo tố bị trù dập: Thanh tra xác minh thông tin học sinh trùm áo đánh, bắn đạn giấy

30/03/2021 10:11

Ông Hoàng Nguyên Ưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, Hà Nội cho biết, đã yêu cầu thanh tra toàn diện vụ cô giáo Nguyễn Thị Tuất tố bị nhà trường trù dập. Trong đó có thông tin phản ánh việc học sinh đánh, bắn đạn giấy vào người cô.

Sáng 30/3, trao đổi với PV, ông Hoàng Nguyên Ưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, Hà Nội cho biết, UBND huyện này vừa công bố quyết định thanh tra liên ngành liên quan đến các nội dung trong đơn thư phản ánh của cô Nguyễn Thị Tuất, giáo viên Trường Tiểu học Sài Sơn B đang gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Vụ cô giáo tố bị trù dập: Chỉ đạo thanh tra xác minh thông tin học sinh chùm áo đánh, bắn đạn giấy - Ảnh 1.
Cô Nguyễn Thị Tuất – cô giáo tố bị trù dập.

Ông Ưng cho biết, đã yêu cầu thanh tra toàn diện vụ cô giáo Nguyễn Thị Tuất tố bị nhà trường trù dập. Trong đó có thông tin phản ánh học sinh đánh, bắn đạn giấy vào người nữ giáo viên.

“Thanh tra huyện Quốc Oai sẽ thực hiện việc kiểm tra xác minh toàn diện tất cả các vấn đề, ai sai phải chịu trách nhiệm”, ông Ưng nhấn mạnh.

Trong đơn thư phản ánh, cô Nguyễn Thị Tuất, giáo viên Trường tiểu học Sài Sơn B nói rõ thông tin học sinh khối 5 do cô giảng dạy liên tục quậy phá, hành hung cô giáo.

Vụ cô giáo tố bị trù dập: Chỉ đạo thanh tra xác minh thông tin học sinh chùm áo đánh, bắn đạn giấy - Ảnh 2.
Hình ảnh học sinh trùm áo đồng phục cầm thước đánh cô giáo được nữ giáo viên quay lại.
Vụ cô giáo tố bị trù dập: Chỉ đạo thanh tra xác minh thông tin học sinh chùm áo đánh, bắn đạn giấy - Ảnh 3.
Hình ảnh học sinh cầm vòng chun bắn lên bục giảng.

“Chủ yếu là học sinh khối 5 lấy thước, lấy dép ném vào mặt tôi. Tôi không chửi mắng, tôi bảo các con không được làm thế. Có em còn trùm áo đồng phục cướp đồ, lấy thước đánh khiến tôi phải lùi lại. Thậm chí dùng vòng chun bắn vào mắt làm tôi phải đi Bệnh viện mắt trung ương khám.

Cứ đến tiết học của mình, các học sinh đồng loạt làm việc riêng, không học bài, gây mất trật tự… Thậm chí, có những em còn mang theo chăn đến lớp, chơi bài trong giờ học…”, cô Tuất nêu.

Một số hình ảnh học sinh cầm gậy và ảnh đạn giấy cũng được đăng tải trên mạng, cô Tuất cho rằng các em đánh và cướp điện thoại của cô ngay trong lớp học.

Theo cô Tuất, việc học sinh quậy phá không hợp tác với cô nên chất lượng học sinh đạt kết quả thấp, cô giáo đã báo cáo tình hình học tập của học sinh với Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm, tổ chuyên môn.

Nữ giáo viên cho rằng, sở dĩ học sinh hư, quậy phá trong giờ học như vậy vì các em được Ban giám hiệu nhà trường “chống lưng” và xúi giục nhằm gây mất uy tín của cô.

Bên cạnh đó, một số phụ huynh của học sinh được cho là có hành động bắn đạn giấy và cầm thước đánh cô Tuất theo tố cáo của cô giáo này cũng mong muốn các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ sự việc.

Gia Khiêm

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều