+
Aa
-
like
comment

Vụ chánh án ‘mây mưa’ với nữ kế toán: Tiết lộ về camera quay clip

Tùng Anh - 13/12/2019 13:32

Một cán bộ tỉnh Quảng Bình tiết lộ về clip quay vụ Chánh án TAND huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) quan hệ tình dục với nữ kế toán trong giờ hành chính ngay tại phòng làm việc gây xôn xao dư luận…

Theo PV, một cán bộ tỉnh Quảng Bình tiết lộ, qua xác minh hình ảnh clip “nóng” về việc ông Đinh Lâm Xướng – Chánh án TAND huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) quan hệ với bà Đ.T.K.C (kế toán TAND) được ghi từ máy quay đặt trong phòng làm việc, chứ không phải quay từ bên ngoài vào. Như vậy, camera phải được đặt trước trong phòng làm việc của ông Xướng.

Trao đổi với PV qua điện thoại về việc này, ông Xướng cho biết hiện tại sức khỏe của ông vẫn ổn định và ông vẫn đi làm bình thường. Ông không trả lời việc có người “cài” mình hay không.

“Qua sự việc tôi rút ra được nhiều thứ” – ông Xướng nói.

Trước đó, ngày 10/12, Tỉnh ủy Quảng Bình đã có thông báo cách hết các chức vụ về mặt Đảng đối với ông Đinh Lâm Xướng – Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ – Chánh án TAND huyện Minh Hoá sau khi clip “mây mưa” của ông Xướng cùng nữ kế toán bị lộ.

Tòa án Nhân dân huyện MInh Hóa, nơi ông Xướng và bà C. công tác.

Vụ việc được điều tra khi ông Đoàn Ngọc Lâm, Bí thư Huyện uỷ Minh Hoá nhận 1 clip “nóng” tố cáo ông Xướng quan hệ với bà Đ.T.K.C – kế toán của TAND huyện Minh Hóa ngay tại trụ sở làm việc trong giờ hành chính.

Bước đầu, ông Xướng và bà C. thừa nhận hành vi của mình. Ông Xướng nói rằng do say rượu, không làm chủ được bản thân.

Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã thu giữ 1 USB về thời gian ông Xướng cùng bà C quan hệ tình dục trong phòng làm việc và giám định đó là hình ảnh không cắt ghép chỉnh sửa.

Hiện TAND tỉnh Quảng Bình cũng đang hoàn tất các quy trình để gửi Chánh án Tòa án nhân dân tối cao ra các quyết định cách chức chánh án Tòa án nhân dân huyện đối với ông Đinh Lâm Xướng.

Ông Nguyễn Thanh Xuân, Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình cho biết, hiện chưa có phương án cụ thể về việc bố trí công tác mới cho ông Xướng, sau khi ông này bị phát hiện quan hệ với nữ kế toán ngay tại phòng làm việc trong giờ hành chính.

Hướng xử lý sắp tới là sẽ chuyển ông Xướng qua vị trí nào đó ở một đơn vị khác trong hệ thống tòa án.

Bên cạnh đó, việc kỷ luật bà Đ.T.K.C., kế toán, người có quan hệ với ông Xướng ngay tại phòng làm việc cũng đã được thực hiện.

vu chanh an 'may mua' voi nu ke toan: tiet lo ve camera quay clip hinh anh 2

Mặc dù đang dính vụ việc quan hệ ngoài luồng với nữ kế toán, tuy nhiên theo kế hoạch, chiều nay, Chánh án TAND huyện Minh Hóa vẫn làm chủ tọa phiên tòa xử vụ án hiếp dâm. Lịch xử án của TAND huyện Minh Hóa lập vào ngày 5/12 và được công khai tại trụ sở tòa án do ông Đinh Lâm Xướng (Chánh án) ký duyệt, kèm theo con dấu của tòa. Theo ông Nguyễn Thanh Xuân, Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình, hiện ông Xướng mới bị cách chức về mặt Đảng chứ chưa có quyết định cách chức về mặt chính quyền nên ông Xướng vẫn được làm nhiệm vụ xử án.

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều