+
Aa
-
like
comment

Vụ bộ xương người trên nóc nhà ở Sài Gòn: Bà S. thiếu nợ rất nhiều người?

10/08/2021 09:14

Người nhà nghi vấn bộ xương trên nóc nhà là bà L.T.S., sinh năm 1961.

Một thi thể người đã phân hủy, chỉ còn xương được phát hiện trên nóc một căn nhà ở ấp 4, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Theo Dân trí, clip sự việc được nam thanh niên tên P.V.T. (ngụ tại xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh) quay phát trên facebook. Anh T. nói thi thể nạn nhân có thể là phụ nữ., người thân trong gia đình anh này đã mất tích hơn một năm qua.

Ở hiện trường còn có đôi dép và 2 chai nhựa. Khi phát trực tiếp, anh T. nói không hiểu sao người phụ nữ lại leo được lên nóc nhà và tử vong ở khu vực đó.

Được biết, một hàm răng giả và bộ quần áo bà ba ở hiện trường, được cho là của nạn nhân.

Vụ bộ xương người trên nóc nhà ở Sài Gòn: Bà S. thiếu nợ rất nhiều người? - Ảnh 1.
Hiện trường phát hiện bộ xương trên nóc nhà

Vụ phát hiện ô tô ở mép sông, thi thể phụ nữ dưới nước: Tay nạn nhân có vết cắt sâu

Theo Người lao động, Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp với các Phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP HCM và các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc phát hiện bộ xương người này.

Nguồn trên dẫn thông tin từ công an cho hay, dựa trên những đặc điểm như bộ đồ bà ba nạn nhân mặc, bộ răng sứ giả, người nhà nghi vấn bộ xương là bà L.T.S. (SN 1961, vợ sau của ông Phạm Văn U., SN 1948). Lời khai của một số người liên quan thể hiện bà S. thiếu nợ rất nhiều người.

“Hiện trường có chai nhựa không nhãn mác, nghi là thuốc trừ sâu và cơ quan chức năng đã niêm phong, đưa đi giám định”, tờ Người lao động thông tin.

Khai Tâm

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều