+
Aa
-
like
comment

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị bạo hành tới chết: Đã bắt nghi phạm

17/09/2021 11:45

Sáng 17/9, nghi phạm vụ bé gái 6 tuổi tử vong bất thường tại phường Xuân Đỉnh đã bị bắt giữ.

Sáng nay, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, đang điều tra một vụ Cố ý gây thương tích, nạn nhân là bé gái 6 tuổi đã tử vong tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm.

Hiện cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội đã bắt giữ nghi phạm

Như đã đưa tin, chiều tối 16/9, Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa, tiếp nhận tin báo từ Bệnh viện Nhi Trung ương về trường hợp một bé gái nhập viện nhưng đã tử vong, nghi vấn có dấu hiệu bị bạo hành.

Sau khi xác minh, bé gái cư trú tại ngõ 323 đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm. Công an phường Xuân Đỉnh cùng công an quận đã phối hợp điều tra, lấy lời khai người thân của bé gái.

Be gai 6 tuoi bi bao hanh anh 1
Ngôi nhà bé gái ở bị niêm phong. Ảnh: Hải Nam.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, căn nhà 5 tầng nơi bé gái sinh sống đã được niêm phong, lực lượng công an túc trực tại cửa nhà.

Kể với PV, nam bảo vệ tòa chung cư đối diện ngôi nhà cho biết khoảng 17h hôm qua, ông thấy bé gái được bố mẹ bế ra khỏi nhà, đưa đi cấp cứu trong tình trạng không tỉnh táo. “Lúc đó, mọi người chỉ nghĩ cháu bé bị ốm”, người này nói.

Trong khi đó, hàng xóm của gia đình bé gái cho biết khi người nhà đưa nạn nhân đi cấp cứu, thì bảo bé bị cảm.

“Bé gái rất ngoan, thỉnh thoảng tôi gặp cháu lúc bé đạp xe, chơi trước cửa nhà. Còn bố mẹ của cháu thì tôi không giao lưu, họ sống khép kín”, bà S., hàng xóm sống gần nhà bé gái, nói và cho biết rất bất ngờ khi nghe tin nạn nhân có dấu hiệu bị bạo hành.

Theo bà, ngôi nhà 5 tầng này được gia đình bé gái 6 tuổi mua và ở được khoảng 2 năm nay, trước đó họ sống ở căn hộ trong chung cư đối diện.

Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về vụ bé gái 6 tuổi tử vong bất thường

Đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết: “Bé gái tử vong do ngừng tuần hoàn và được xác định tử vong ngoại viện. Hiện, các cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, điều tra nguyên nhân tử vong của bé. Các thông tin khác Bệnh viện chưa thể chia sẻ vì vụ việc đang trong quá trình điều tra”.

Khi cháu bé được đưa vào bệnh viện, bác sĩ nhận định nạn nhân đã tử vong, trên người có nhiều dấu hiệu của bạo hành.

Hiện Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đang xác minh thông tin bé gái bị người thân bạo hành trong lúc học, vụ việc chưa có kết luận.

Sơn Ca

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều