+
Aa
-
like
comment

Vụ bé 8 tuổi nghi bị bạo hành đến tử vong: Gia đình làm đơn tố cáo

28/12/2021 06:10

Liên quan vụ bé gái 8 tuổi nghi bị bạo hành tử vong, gia đình đã làm đơn tố cáo, đồng thời nhờ Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM tư vấn, hỗ trợ pháp lý.

Ông N.Q.V, bác ruột của bé N.T.V.A – bé gái 8 tuổi nghi bị bạo hành đến tử vong, đã đến Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM nhờ trợ giúp pháp lý chiều 27.12

Ngày 27.12, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM) cho biết ông N.Q.V, bác ruột của cháu N.T.V.A, bé gái 8 tuổi nghi bị bạo hành đến tử vong, đã đến Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM để làm phiếu yêu cầu luật sư và đã hoàn tất các thủ tục để nhờ tư vấn, hỗ trợ pháp lý.

Trao đổi với PV, ông N.Q.V chia sẻ, hiện tại gia đình hết sức đau lòng. Bà N.T.H, mẹ của bé N.T.V.A, đang suy sụp tinh thần và ông phải đứng ra thay em gái làm các thủ tục pháp lý, để làm rõ nghi vấn cháu gái của ông bị bạo hành đến tử vong.

Ông N.Q.V cũng cho biết, gia đình ông đã làm đơn tố cáo gửi đến Viện KSND TP.HCM, Công an TP.HCM cùng các cơ quan có thẩm quyền.

Theo nội dung đơn tố cáo, bà N.T.H và ông Th. kết hôn năm 2012 và có 2 người con. Đến tháng 8.2020, hai người ly hôn, bé N.T.V.A ở với ông Th. và bà V.N.Q.T (người tình của ông Th.). Cũng theo nội dung tố cáo, ông Th. và bà T. thường xuyên cấm cản, không cho bà H. gặp bé N.T.V.A.

Đến ngày 22.12.2021, sau khi Công an P.22, Q.Bình Thạnh báo tin, bà H. và gia đình mới biết việc bé N.T.V.A đã tử vong. Thông qua biên bản khám nghiệm tử thi của cơ quan công an cung cấp, gia đình biết được cháu bị phù nề phổi, trên cơ thể nhiều vết bầm, đầu có vết sẹo…

Trước đó, ngày 25.12, Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đã bắt giữ V.N.Q.T (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra, làm rõ nghi vấn bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong.

Mạng xã hội đang lan truyền thông tin một người phụ nữ tên V.N.Q.T (26 tuổi, ngụ Gia Lai) vừa bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi hành hạ, đánh đập dẫn đến một bé gái tử vong. Nạn nhân được xác định là cháu gái N.T.V.A. (8 tuổi, ngụ Q.1) – con riêng của ông Th. (36 tuổi, ngụ Q.1) chồng sắp cưới của V.N.Q.T.

Dân mạng đã nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của người phụ nữ 26 tuổi này và đồng loạt thả phẫn nộ vì hành vi tàn nhẫn trên.

Nghi phạm V.N.Q.Tr
Bé gái có nhiều vết bầm trên người khi được đưa vào bệnh viện
Nhiều cư dân thắp nến tưởng niệm bé gái 8 tuổi bị tử vong vì bị bạo hành

Cơ quan chức năng đang tích cực điều tra và làm rõ sự việc.

Sơn Ca

Bài mới
Đọc nhiều