+
Aa
-
like
comment

Vụ bé 6 tuổi bị chết nghi do bị bạo hành: Nghi phạm thừa nhận đánh con

Sơn Ca - 18/09/2021 06:20

Tối ngày 17/9, công an làm việc với Lê Thành Công là bố của cháu bé 6 tuổi bị chết bất thường, nghi phạm thừa nhận có dùng đũa để đánh con.

Bé gái 6 tuổi ở Hà Nội tử vong bất thường: Tạm giữ hình sự người cha - Ảnh 1.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc – Ảnh: DANH TRỌNG

Tối 17-9, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự Lê Thành Công (43 tuổi, ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) để điều tra vụ việc bé gái L.H.A. (6 tuổi, lớp 1A16, Trường tiểu học Xuân Đỉnh, con của Công) tử vong bất thường.

Tại cơ quan công an, bước đầu nghi phạm Công thừa nhận dùng đũa đánh con gái.

Chiều cùng ngày, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với Công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa) hoàn tất công tác pháp y tử thi.

Như đã đưa tin, chiều tối 16/9, Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa, tiếp nhận tin báo từ Bệnh viện Nhi Trung ương về trường hợp một bé gái nhập viện nhưng đã tử vong, nghi vấn có dấu hiệu bị bạo hành.

Sau khi xác minh, bé gái cư trú tại ngõ 323 đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm. Công an phường Xuân Đỉnh cùng công an quận đã phối hợp điều tra, lấy lời khai người thân của bé gái.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, căn nhà 5 tầng nơi bé gái sinh sống đã được niêm phong, lực lượng công an túc trực tại cửa nhà.

Kể với PV, nam bảo vệ tòa chung cư đối diện ngôi nhà cho biết khoảng 17h hôm qua, ông thấy bé gái được bố mẹ bế ra khỏi nhà, đưa đi cấp cứu trong tình trạng không tỉnh táo. “Lúc đó, mọi người chỉ nghĩ cháu bé bị ốm”, người này nói.

Trong khi đó, hàng xóm của gia đình bé gái cho biết khi người nhà đưa nạn nhân đi cấp cứu, thì bảo bé bị cảm.

“Bé gái rất ngoan, thỉnh thoảng tôi gặp cháu lúc bé đạp xe, chơi trước cửa nhà. Còn bố mẹ của cháu thì tôi không giao lưu, họ sống khép kín”, bà S., hàng xóm sống gần nhà bé gái, nói và cho biết rất bất ngờ khi nghe tin nạn nhân có dấu hiệu bị bạo hành.

Theo bà, ngôi nhà 5 tầng này được gia đình bé gái 6 tuổi mua và ở được khoảng 2 năm nay, trước đó họ sống ở căn hộ trong chung cư đối diện.

Sơn Ca

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều