+
Aa
-
like
comment

Vụ án Đỗ Văn Minh giết người, đốt xác: Theo dõi… đám tang của chính mình

11/05/2020 21:00

Khi bỏ trốn, nghi phạm Đỗ Văn Minh vẫn thường xuyên xem camera an ninh từ nhà mình qua mạng, thậm chí xem cả việc gia đình tổ chức đám tang cho chính mình.

Tại buổi họp báo ngày 11.5 của Công an tỉnh Đắk Nông thông tin về vụ án nghi phạm Đỗ Văn Minh giết người, đốt xe, đốt xác, tạo hiện trường giả xảy ra trên địa bàn, đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, nhận định vụ án trên có nhiều tình tiết “chưa từng có” trong lĩnh vực tội phạm.

Vụ án Đỗ Văn Minh giết người, đốt xác: Theo dõi... đám tang của chính mình - ảnh 2
Người dân Lâm Hà, bà con chòm xóm và chính quyền xã Liên Hà khi ấy đã rất bàng hoàng, thương cảm đến tham dự “lễ an táng ông Minh” Ảnh: Đình Trung

Đại tá Mười còn cho biết, sau khi bỏ trốn, nghi phạm Đỗ Văn Minh (49 tuổi, Bí thư Đảng uỷ xã Liên Hà, H.Lâm Hà, Lâm Đồng) vẫn thường xuyên thông qua mạng internet để đăng nhập vào camera an ninh tại nhà mình.

Minh thậm chí còn xem cả việc mọi người tổ chức đám tang cho chính mình. Trong khi thực chất thi thể được đưa về gia đình Minh mai táng lại là nạn nhân Trần Nho Vương, cháu vợ của Minh.

Trước đó, chiều ngày 6.5, UBND xã Liên Hà và gia đình nghi phạm Minh đã “tổ chức lễ an táng” thi thể bị cháy biến dạng mà nhiều người khi ấy vẫn tin rằng đó chính là vị bí thư xã “xấu số”

Vụ án Đỗ Văn Minh giết người, đốt xác: Theo dõi... đám tang của chính mình - ảnh 1
Cáo phó tại đám tang ông Đỗ Văn Minh Ảnh: CTV

Đến 19 giờ ngày 6.5, xe chở thi thể về tới nhà nghi phạm Đỗ Văn Minh ở trung tâm xã Tân Hà (Lâm Hà). Nghi phạm Đỗ Văn Minh từng là Chủ tịch UBND xã Tân Hà (H.Lâm Hà), từ tháng 8.2018 làm Bí thư Đảng uỷ xã Liên Hà (cùng H.Lâm Hà).

Không ít người tham dự đám tang khi đó đã thực sự bàng hoàng cho sự ra đi đột ngột của ông Đỗ Văn Minh mà ít ai ngờ được rằng đó chỉ là một màn “giả chết” để trục lợi bảo hiểm…

Lâm Viên/TN

Bài mới
Đọc nhiều