+
Aa
-
like
comment

Vợ TS Bùi Quang Tín nói chồng có mâu thuẫn với nhiều người, không có biểu hiện stress

Sơn Ca - 08/04/2020 06:12

Trong đơn trình bày với công an, bà B. khẳng định trong thời gian 2 tuần dịch Covid-19 vừa qua, 2 vợ chồng bà ở trong nhà, tinh thần ông Bùi Quang Tín hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện stress.

Vợ TS Bùi Quang Tín nói chồng có mâu thuẫn với nhiều người, không có biểu hiện stress

Trước khi xảy ra vụ việc, ông Tín hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện stress

Tối 7/4, Công an huyện Nhà Bè đã hoàn tất thủ tục điều tra ban đầu và chuyển hồ sơ về cái chết của tiến sĩ, luật sư Bùi Quang Tín (44 tuổi, ngụ Quận Bình Thạnh) – giảng viên một trường ĐH ở TP.HCM lên cho Văn Phòng Cơ quan CSĐT (PC01), Công an TPHCM để tiếp tục điều tra.

Ông Tín được xác định tử vong do rơi từ tầng 14 của Chung cư New Sài Gòn xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè vào chiều ngày 5/4.

Vợ TS Bùi Quang Tín nói chồng có mâu thuẫn với nhiều người, không có biểu hiện stress - Ảnh 1.
Ông Bùi Quang Tín (Ảnh: SGGP)

Cụ thể, vợ ông Tín là bà N.T.B trình bày tại CQĐT rằng, khoảng đầu năm 2019 chồng bà được bổ nhiệm phụ trách phòng truyền thông của trường ĐH. Trong quá trình làm việc, chồng bà bị sức ép từ rất nhiều phía và ông Tín thường nói với bà là do “lợi ích nhóm”.

Trước Tết Nguyên đán 2020, ông Tín từ chức nhưng vẫn là giảng viên của trường. Đồng thời, bà B. nêu trước khi ông Tín mất, ông tâm sự với bà rằng thường xuyên nhận được tin nhắn đe dọa…

Trong đơn trình bày với công an, bà B. khẳng định trong thời gian 2 tuần dịch Covid-19 vừa qua, 2 vợ chồng bà ở trong nhà, tinh thần ông Bùi Quang Tín hoàn toàn bình thường, rất vui vẻ, không có biểu hiện stress.

Vợ TS Bùi Quang Tín nói chồng có mâu thuẫn với nhiều người, không có biểu hiện stress - Ảnh 2.
Nơi xảy ra vụ việc
Bài mới
Đọc nhiều