+
Aa
-
like
comment

Vợ ông Dũng ‘lò vôi’ muốn chơi ván bài cược nửa tài sản cho ông Võ Hoàng Yên

Hồng Anh - 16/03/2021 19:01

Bà Nguyễn Phương Hằng – vợ đại gia Dũng “lò vôi” muốn “cược ván bài” mất nửa tài sản cho ông Võ Hoàng Yên nếu ông Yên chữa được bệnh câm điếc.

Chiều 16/3, tại khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng “lò vôi”) và vợ là bà Nguyễn Phương Hằng tổ chức buổi gặp gỡ báo chí để thông tin về vụ việc tố cáo “lương y” Võ Hoàng Yên.

Tại đây, ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng kể lại quá trình gặp gỡ ông Võ Hoàng Yên, từ chỗ tin tưởng hỗ trợ ông Yên chữa bệnh đến chỗ mất niềm tin và phải làm đơn tố cáo ông Yên.

“Sau buổi họp báo hôm nay, tôi nói đây là lần cuối, còn việc kết luận đúng sai như thế nào xin nhường lại cho cơ quan chức năng. Nếu ông Võ Hoàng Yên chứng minh được mình là “thần y” chữa được bệnh câm điếc, thì bây giờ chúng ta sẽ chơi một ván bài với ông Võ Hoàng Yên, nhờ Bộ Y tế vào cuộc và đúng như ông Yên nói ông chữa được thì vợ chồng tôi sẽ mất một nửa tài sản cho ông Yên, đây là số tiền mà chồng tôi làm trong nửa cuộc đời”, bà Hằng nói.

Vợ chồng ông Dũng “lò vôi” trả lời báo chí tại buổi họp báo.

Giải thích về những đoạn clip trên mạng ghi lại cảnh bà Hằng từng khen ông Võ Hoàng Yên hết lời nhưng sau đó lại tố cáo ông Yên, bà Hằng nói: “Lúc đó chồng tôi bị bệnh phổi nên tôi phải năn nỉ ông Yên để chữa cho chồng tôi. Với tình cảm và sự lo lắng của một người vợ dành cho chồng nên tôi mới phải như vậy”.

Giải thích thêm về vấn đề này, ông Huỳnh Uy Dũng cho biết trước đây ông từng đi tập thể dục giữa trời nắng sau đó tắm và hút thuốc lá nhiều nên bị viêm phổi nhẹ. Trong thời gian này, ông Yên đã đến thăm và tặng 6 thang thuốc.

Thời điểm đó, ông Võ Hoàng Yên nói ông Dũng có thể dẫn đến ung thư và ông Yên có thể chữa được. “Sau khi nghe như vậy tôi mới đi đến nhiều bệnh viện uy tín để khám nhưng tôi không có bệnh, nhất là chỉ số ung thư trong cơ thể tôi không có”, ông Dũng cho hay.

Trả lời câu hỏi của phóng viên, ông Dũng phủ nhận việc tố cáo ông Yên do chuyện mâu thuẫn làm ăn như tin đồn gây nên. Ông Dũng cho biết, trước đây khi Công ty Đại Nam bán đất khu dân cư tại huyện Chơn Thành, Bình Phước, ông Yên có đăng ký mua nền đất với giá ưu đãi để lấy kinh phí chữa bệnh. Sau đó, việc mua bán bị hủy và ông Dũng đã thu hồi các bất động sản dự định giao cho ông Yên.

Nạn nhân bị ông Võ Hoàng Yên lừa tiền bạc.

“Tay này rất khôn ngoan, xây chùa lên dở dở dang dang rồi bắt đầu đi kêu gọi, huy động khắp nơi, chỗ nào xin được thì xin, không xin được thì mượn. Sau đó dùng tiền này về để đi mua đất, kinh doanh, đến nay nhiều người bị ông lừa”, ông Dũng cho biết.

Nói về số tiền hơn 200 tỷ đồng ông Võ Hoàng Yên lừa, ông Dũng nói: “Tôi sẽ không nhận lại số tiền đó nhưng tôi sẽ để lại để ông Yên trả lại cho những người ông ấy lừa. Nếu tôi nhận lại số tiền này, vợ chồng tôi cũng đi làm từ thiện”.

“Đến giờ này vợ chồng tôi rất hạnh phúc, lúc đầu có một cú sốc vì mất đi 200 tỷ đồng nhưng chúng tôi đã đem lại một sự thật, giống như mình bỏ phí ra để đi tìm một sự thật là Võ Hoàng Yên không chữa được bệnh câm điếc, để cho nhân dân mình biết ông Võ Hoàng Yên lợi dụng vào chuyện tâm linh, vào những chuyện “nghiệp”, chữ “hiếu, chữ “tình” của ông bà tổ tiên, gia đình, con cái để trục lợi và đồng thời đưa ra chuyện đưa tiền xây chùa để giải nghiệp, dẫn người dân vào con đường mê tín”, ông Dũng nói thêm.

Hồng Anh

Bài mới
Đọc nhiều