+
Aa
-
like
comment

Vỡ mộng khi chờ Văn Hậu, fan Việt nói lời cay đắng với Heerenveen

Cao Phúc - 22/12/2019 10:57

Việc Văn Hậu được Heerenveen cho đá khoảng 4 phút cuối trận gặp Roda JC đêm 17/12 vừa rồi khiến rất nhiều NHM Việt Nam kỳ vọng, thức đêm qua xem CLB này gặp Heracles.

Tiếc là NHM Việt Nam đã không thể thấy Văn Hậu tiếp tục ra sân thi đấu cho Heerenveen. Trận đấu giữa CLB này với đội khách Heracles diễn ra cực kì căng thẳng nên HLV Jansen không tung ngôi sao Việt Nam vào sân.

Ở phút 44, Faik thực hiện hỏng cú 11m nên Heerenveen không thể ghi bàn mở tỷ số. Đến phút 54, Dessers đưa đội khách vươn lên dẫn trước. May là 2 phút sau đó, Veerman gỡ hòa cho đội nhà. Dù chơi áp đảo nhưng cuối cùng Heerenveen phải chấp nhận hòa 1-1.

Sau trận đấu, không ít NHM Việt Nam tỏ ra chán nản, nói lời cay đắng với Heerenveen và cả Văn Hậu.

“Văn Hậu đến Heerenveen chỉ là bản hợp đồng thương mại, tìm nhà tài trợ cho CLB mà thôi”.

“Lần nào cũng vậy, thà dùng một cầu thủ hậu vệ cánh trái thuận chân phải mà sai lầm tùm lum chứ nhất quyết không dùng Văn Hậu. Thấy nghi ngờ về bản hợp đồng này quá”.

“Có vẻ HLV Jansen ưa thích phát triển cầu thủ gốc Hà Lan hơn”.

“Cả đội chỉ có 1 đến 2 người là chơi tốt. Còn lại thì đá kém, không biết chuyền, không biết phối hợp, không biết dứt điểm. Tuyến giữa cầm bóng kém. Chỉ biết triển khai bóng dài. Bóng dài tới nơi thì tiền đạo không kiểm soát được bóng, hoặc kiểm soát được thì cũng sút ra ngoài hoặc làm mất bóng. Không bằng 1 số cầu thủ của Việt Nam”.

Vỡ mộng khi chờ Văn Hậu, fan Việt nói lời cay đắng với Heerenveen - Ảnh 1.
Văn Hậu chưa thể có niềm vui thi đấu lần nữa như đêm 17/12.

“Mất ngủ theo dõi Văn Hậu. Không vào lần sau không xem nữa ngủ còn hơn”.

“Vì cái CLB này mà ngắn hạn Văn Hậu không đá U23, dài hạn là một tài năng của Việt Nam bị lỡ dở. CLB này là sao chổi sao quả tạ”.

“Tôi vẫn đang cố tự động viên bản thân rằng Văn Hậu vẫn chưa đủ thể lực, chưa đủ giỏi ngôn ngữ giao tiếp, chưa đủ độ chín, chưa đủ thứ….”

“Floranus thuận chân phải, hỗ trợ tấn công không tốt, không có lấy được 1 quả tạt bóng, phòng ngự thì thường xuyên mắc lỗi, nhưng vẫn được tin dùng, tại sao không cho Văn Hậu 1 cơ hội, rõ ràng là 1 bản hợp đồng thương mại”.

Tuy nhiên, rất nhiều NHM Việt Nam khác cũng tỏ ra thông cảm với đội bóng Hà Lan.

“Chiến lược HLV nào cũng vậy, muốn thử cầu thủ thì vẫn không thể rủi ro cho cả đội. Thắng cách biệt 2 bàn, Hậu sẽ được vào sân. Không thể khác được”.

“Rất buồn nhưng hẹn Hậu lần sau”.

“Tiếc quả penalty quá, ăn 2 đến 3 trái biết đâu Văn Hậu có cơ hội vào ít phút cuối”.

“Rồi sẽ thắng thôi các chàng trai. Anh Hậu sẽ vào gánh thôi cứ bình tĩnh”.

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều