+
Aa
-
like
comment

Vợ giám đốc lập mưu “bắt cóc” tình địch trẻ đưa về làm nhục

19/03/2020 12:49

Phát hiện ông S. cùng tình địch bắt xe Grap đi trên đường, nhóm người cho ôtô chặn đầu mở cửa xe bắt cóc cô gái

Ngày 19-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án bắt giữ người trái pháp luật, khởi tố bị can đối với bà Lê Thị Thanh L. (SN 1960, ngụ phường 6, quận 4, TPHCM) về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” và “cướp tài sản”;

Theo điều tra ban đầu, đầu năm nay, phát hiện chồng mình là ông T.V.S (64 tuổi, giám đốc 1 doanh nghiệp) có quan hệ tình cảm với cô gái trẻ tên N.T.K.T (22 tuổi, ngụ tại Trảng Dài, TP Biên Hòa) nên bà L. nổi máu ghen, tìm cách dằn mặt tình địch.

Vợ giám đốc lập mưu bắt cóc tình địch trẻ giữa đường để đưa về làm nhục - Ảnh 1.
Hình ảnh vụ việc được camera ghi lại (Ảnh: C.A.Đ.N)

Trưa 24- 2, biết ông S. và cô gái đang ở quận 4, TP HCM, bà L. gọi điện cho con trai là Trần Anh Q. (34 tuổi), cùng con dâu là Nguyễn Thị T.H. (27 tuổi, ở Bà Ria – Vũng Tàu) và bảo kêu thêm người để đi “giải quyết chuyện tình cảm”.

H. đã rủ thêm em trai mình là Nguyễn Hoàng Ph. (32 tuổi); em họ tên là Nguyễn Chí M. và hai người bạn của M, đi cùng.

Nhóm người điều khiển xe ô tô chở nhau từ Bà Ria- Vũng Tàu lên TP HCM. Khi phát hiện ông S. cùng cô gái bắt xe Grap đi theo hướng TP HCM về Đồng Nai thì cả nhóm đuổi theo.

Đến đoạn gần cầu Đồng Nai, (thuộc phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa), Q. cho ôtô chặn đầu xe Grap, cả nhóm mở cửa xe, bắt cóc cô gái và cho xe chạy về hướng tỉnh Bình Dương.

Trên đường đi, nhóm người đã đánh đập cô gái, lấy điện thoại iPhone XS Max trị giá khoảng 20.000.000 đồng của cô này kiểm tra tin nhắn sau đó đưa cô đến một căn nhà ở phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, nhốt giữ trong nhà.

Tại căn nhà ở Bình Dương nhóm người tiếp tục dùng kéo cắt tóc của T., lục túi xách của T. thấy có số tiền mười triệu đồng, nên lấy chín triệu đồng cất giữ, để lại một triệu đồng làm tiền xe cho T. đi về.

Tại đây bà L. còn bắt cô gái tên T. viết cam kết không được tiếp tục quan hệ tình cảm với ông S., trước khi thả cho về.

Cô gái tên T. đã đến Công an TP Biên Hòa trình báo sự việc. Bà L. sau đó đã đến công an đầu thú.

Xuân Hoàng/ NLĐ

Bài mới
Đọc nhiều