+
Aa
-
like
comment

Vợ đại gia Dũng lò vôi liên tục “gọi tên” diễn viên, nghệ sỹ Thanh Hà, Hoài Linh, Kỳ Duyên

18/04/2021 11:08

Bà Nguyễn Phương Hằng (sinh năm 1971) tiếp tục trở thành “tâm điểm” của dân mạng sau khi có những phát ngôn nhắc tới một số nghệ sĩ như Hoài Linh, Thanh Hà, Kỳ Duyên vì không lên tiếng tố cáo ông Võ Hoàng Yên cùng bà.

Vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng – ông Huỳnh Uy Dũng tại cuộc gặp gỡ báo chí.

Trong đoạn livestream mới nhất, bà Nguyễn Phương Hằng tỏ ra giận dữ khi các nghệ sĩ trên từng gặp gỡ, chữa bệnh ở chỗ ông Võ Hoàng Yên nhưng không lên tiếng khi vụ kiện cáo “thần y” lừa đảo nổ ra. Theo đó, mâu thuẫn giữa bà Nguyễn Phương Hằng và các nghệ sĩ (Hoài Linh, Thanh Hà, Kỳ Duyên, Trường Vũ) xuất phát từ việc bà Hằng chỉ đích danh những người nghệ sĩ có liên quan đến ông Võ Hoàng Yên trong thời gian ông Yên chữa bệnh ở nước ngoài.

“Tôi không phải là diễn viên, tôi là nhà doanh nghiệp nên tôi không phải uốn lưỡi 7 lần hay tôi phải diễn đi diễn lại nhiều lần mới đi ra diễn trước công chúng như các diễn viên đã diễn trên sân khấu. Tôi nói “đám” nghĩa là trong 3 – 4 người thì gọi là “đám đông”… Không phải là tôi cố ý chỉ trích hay gì”, bà Hằng giải thích về việc trước đó bà quy chụp dàn nghệ sĩ liên quan đến ông Võ Hoàng Yên là “đám nghệ sĩ”.

Bà Hằng cho biết bản thân rất ngưỡng mộ Hoài Linh, Thanh Hà, Kỳ Duyên. Vì vậy khi vợ chồng bà lên tiếng tố cáo “thần y” Võ Hoàng Yên có hành vi lừa đảo, bà Hằng mong muốn sẽ có thêm các tiếng nói khác từ những nghệ sĩ mà bà cho là họ từng làm việc, tiếp xúc với ông Yên. “Thật ra tôi rất ngưỡng mộ Hoài Linh, ngưỡng mộ chị Thanh Hà, ngưỡng mộ chị Kỳ Duyên cũng như là các ca sĩ, nhưng trong đây có 4 người đặc biệt đã từng có mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên cho nên khi tôi lên tiếng ý tôi là: “Hãy giúp cho tôi thêm một tiếng nói!”, bởi vì những người này có người hâm mộ và cũng từng va chạm với ông Võ Hoàng Yên nên tôi nhờ họ lên tiếng cho tôi, dù tốt hay dù xấu gì thì cũng nói thay cho tôi 1 lời. Nhưng quý vị thấy không? Họ vẫn im lặng. Họ vô tâm, vô can, vô cảm, vô tình với cộng đồng. Ở đây tôi muốn nói về 4 con người này chứ tôi không nói cả giới nghệ sĩ. Cho nên đừng hi vọng chụp mũ tôi… Tôi không vô cảm, không im lặng với công chúng. Nghệ sĩ kiếm tiền từ công chúng mà lại im lặng hại công chúng. Tôi đã nói tới vậy mà không lên tiếng thì thôi”, bà Hằng nói trong livestream.

Hiện tại, những chia sẻ của vợ ông Huỳnh Uy Dũng vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng. Phía các nghệ sĩ vẫn chưa phản hồi gì về những thông tin bà Hằng phát ngôn.

Hạ Trắng 

Bài mới
Đọc nhiều