+
Aa
-
like
comment

Vợ cũ Bằng Kiều đăng status nói về cuộc sống ở Mỹ

07/12/2020 13:24

Mới đây, trên facebook cá nhân của Trizze Phương Trinh, vợ cũ nam ca sĩ Bằng Kiều đã đăng tải một bài viết nói về cuộc sống Mỹ thời Covid mới, trong đó Trizzie đã kể lại những khó khăn mà cô, cũng như cộng đồng người Việt tại Cali đang phải đối mặt với làn sóng dịch Covid chưa có điểm dừng tại Mỹ. Cánh Cò xin trích đăng nguyên văn bài viết như sau:

Đưa các con ra ngoài ăn bữa ăn cuối trước khi Cali ban hành lệnh lockdown.

Bắt đầu tối hôm nay tất cả nhà hàng phải đóng cửa và chỉ được bán to go (bán mang đi) mà thôi. Tất cả tiệm nails và tiệm tóc, gym đều phải đóng cửa ít nhất là 3 tuần. iTango đóng cửa 7 tháng trời, vừa dọn dẹp, trang trí mở cửa lại được hơn một tháng thì có lệnh nhà hàng phải dọn ra ngoài trời.

Mua lều, mua máy sưởi dựng lên được 2 tuần thì có lệnh đóng cửa. Nhưng phải vậy thôi vì ngày nào cũng có trên 2 ngàn người mất mạng vì Covid ở Mỹ, thà đóng một lần nữa để khi có vaccine rồi muốn làm gì làm, cứ chống đối biểu tình để rồi chẳng làm được gì mà chỉ làm tình trạng này kéo dài mà thôi.

Mới nghe Bà Ngoại nói ở Phước Lộc Thọ đã có 2 người chủ tiệm vàng chết vì Covid, có một anh mập mạp khoẻ mạnh tên là Hiếu Diamond vào nhà thương được 2 tuần thì chết nên đừng nghĩ là chỉ có người già yếu mới bị mất mạng vì Covid. Nếu ai vẫn không tin Covid là có thật hay không nguy hiểm thì cũng nên giữ gìn sức khoẻ vì tiền không mua được sức khoẻ hay tính mạng của các bạn đâu.

Cách đây hơn 2 tháng khi thấy mẹ tất bật chuẩn bị để mở lại iTango và không còn thời gian ở nhà nhiều như trước Kenzi đã nói với mẹ rằng, mẹ ơi mình cần có thêm một cái lockdown nữa. Khi hỏi tại sao con lại nói vậy thì Kenzi nói, vì con thấy mẹ làm nhiều quá không có thời gian nghỉ ngơi hay thời gian với chúng con như khi mình còn bị lockdown nữa. Nghe Kenzi nói vậy trong lòng mẹ cũng xót lắm nhưng tiền mướn nhà hàng mỗi tháng vẫn phải trả nên mẹ phải cố gắng làm thôi. Bây giờ thì lời ước của Kenzi đã thành hiện thực, bắt đầu ngày mai mẹ sẽ ở nhà với các con.

Hỏi mẹ có buồn không? Câu trả lời là không vì mẹ biết tiền không thể mua được thời gian, sức khoẻ hay mua cho các con một người mẹ khác vì vậy mẹ rất vui lòng được ở nhà với các con.

Trizzie 

Bài mới
Đọc nhiều