+
Aa
-
like
comment

Vợ Chủ tịch hãng taxi tố chồng có 4 người con với cháu gái

04/01/2020 08:08

2 người bất chấp để vụng trộm với nhau ngay trong nhà của vợ chồng ông Chương và cả những lần ông Chương cùng cháu gái về quê. Khi sự việc bị phát hiện, ông Chương đã bố trí cho cháu vào TPHCM sinh sống và họ đã có với nhau 4 người con.

Đó là nội dung trong “Bản kiểm điểm” mà chị Lê Thị Th. đã tự ghi lại khi chị và ông Hồ Chương (Chủ tịch một hãng taxi) bị vợ ông Chương phát giác.

Vụ vợ Chủ tịch hãng taxi tố chồng và cháu gái

Liên quan đến vụ ông Hồ Chương bị vợ là bà Lê Thị D. tố vi phạm chế độ hôn nhân một vợ, một chồng, có quuan hệ bất chínnh với cháu gái bà D. suốt nhiều năm liền khiến dư luận xôn xao, PV đã liên hệ với ông Hồ Chương để làm rõ thêm thông tin này. Tuy nhiên, người đàn ông 63 tuổi này đã cáo bận và không đưa ra câu trả lời.

Bản kiểm điểm do chị Th. viết đã thừa nhận mối quan hệ giữa chị với ông Hồ Chương.

Theo tài liệu PV có được, sau khi bà Lê Thị D. biết được chuyện chồng và cháu gái, bà đã lặn lội vào TPHCM gặp chị Lê Thị Th. để làm rõ. Biết không thể chối cãi, ngày 7/8/2019, tại căn hộ mà chị Th. đang ở, chị Th. đã viết bản kiểm điểm, thừa nhận toàn bộ sự việc giữa hai người.

Trong bản kiểm điểm này, chị Th. thú nhận giữa chị và ông Chương đã có tình cảm khi chị mới 17 tuổi. Thời điểm đó, chị được bác ruột là bà Lê Thị D. đón ra Hà Nội nuôi ăn học, tìm việc làm. Vì ở chung nhà, lại được 2 bác (ông Ch. và bà D.) yêu thương, chăm sóc nên giữa chị Th. và ông Chương đã nảy sinh tình cảm.

Hai người đã thường xuyên “yêu nhau” nhiều lần nhưng bà D. không hề hay biết.

Vì làm cùng công ty với nhau, nên ông Chương và chị Th. đã bị chính em gái của ông Chương phát giác, ngăn cản. Những tưởng, sẽ chấm dứt nhưng không ngờ, giữa hai người lại càng sâu đậm thêm.

Giấy khai sinh các con của chị Th. đều ghi rõ bố là ông Hồ Chương. Chính ông Hồ Chương là người trực tiếp đi làm giấy khai sinh cho các con tại UBND xã Đồng Lương (Lang Chánh, Thanh Hóa)

Khi sự việc bị người thân phát hiện, ngăn cản, ông Chương đã bố trí cho chị Th. vào miền Nam sinh sống.

Từ năm 2012 đến năm 2018, giữa chị Th. và ông Chương đã sinh được 4 người con trai. Đến năm 2018, bà D. phát hiện sự việc và cùng các con ngăn cản 2 người.

Trong bản kiểm điểm được cho là của chị Th., chị Th. thừa nhận là sai trái và xin lỗi gia đình bà D. cũng như hứa sẽ chấm dứt với ông Chương.

“Kể từ hôm nay, khi 2 người chưa ly hôn, cháu trả lại chồng cho bác đúng với danh chính ngôn thuận và cháu cúi đầu xin bác được chu cấp tiền để nuôi con cũng như sinh hoạt trong gia đình. Cháu cam kết với bác chấm dứt quuan hệ tình cảm giữa cháu và ông Chương tại căn hộ 4x, Hồ Hảo Hớn, quận 1…”, trích nội dung cam kết của chị Th. với bà D.

PV/Phụ nữ Việt Nam

Bài mới
Đọc nhiều