+
Aa
-
like
comment

Vĩnh Phúc: Điều tra, làm rõ clip nữ nhân viên thoát y nhảy múa trong “ổ dịch” Bar Sunny

09/05/2021 09:29

UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã giao cho Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng liên ngành điều tra, xác minh rõ vụ clip nhạy cảm được cho là quay ở “ổ dịch” Bar Sunny đang lan truyền trên mạng.

Hình ảnh trong clip nhạy cảm được cho là của Bar Sunny.

Trong mấy ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền các đoạn clip ghi cảnh nhiều thanh niên đang “thác loạn” trong một quán bar. Theo nội dung lan truyền, địa điểm quay clip trên là trong quán Bar Sunny, nơi được xem là 1 trong 2 ổ dịch Covid-19 trong đợt dịch mới này của Vĩnh Phúc.

Đại diện Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid-19 Vĩnh Phúc cho biết, từ ngày 1/5, UBND tỉnh đã có văn bản số 3014/UBND-NC1 chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan điều tra, xác minh làm rõ và kiên quyết xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật đối với hoạt động của quán Bar Sunny.

Rất nhiều hình ảnh thác loạn.

Hiện Công an tỉnh đang trong quá trình thụ lý hồ sơ và tổ chức điều tra theo quy định. Tuy nhiên, trong điều kiện dịch bệnh Covid-19, công tác điều tra gặp nhiều khó khăn; các đối tượng thuộc diện điều tra đang được cách ly, điều trị Covid-19 nên tiến độ điều tra, xử lý có bị ảnh hưởng nhất định.

Thành ủy, UBND TP.Phúc Yên cũng đang chỉ đạo xem xét, làm rõ trách nhiệm của các tập thể, cá nhân liên quan đến việc quản lý nhà nước về hoạt động của quán Bar Sunny.

Như đã biết, ngày 4/5 Phòng Kế hoạch – Tài chính TP.Phúc Yên đã ban hành quyết định về việc thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của hộ ông Vũ Tiến Thành, chủ quán Bar Sunny.

Hình ảnh quán bar Sunny từng đăng trước đó.

Được biết, ngay từ những ngày đầu bùng phát đợt dịch Covid-19 mới trên địa bàn Vĩnh Phúc, dư luận đã được nghe nhiều đến tên quán Bar Sunny vì nơi đây được xác định là một trong 2 địa chỉ phát tán dịch trên địa bàn Vĩnh Phúc (và nhiều địa phương khác). Để ngăn chặn dịch bệnh lây lan, TP.Phúc Yên đã phải tổ chức xét nghiệm cho toàn bộ hội dân ở Khu đô thị Đồng Sơn, nơi có quán Bar Sunny.

Liên quan về trách nhiệm phòng chống dịch Covid-19, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã tạm thời đình chỉ 2 cán bộ của Công an TP.Phúc Yên, vì liên quan đến hoạt động đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch, bệnh trên địa bàn TP.Phúc Yên.

Hình ảnh bên ngoài quán bar Sunny ở TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Quán Bar – Karaoke Sunny nằm trên địa bàn TP. Phúc Yên. Đây là địa điểm có các nhân viên và đoàn khách Trung Quốc được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2. Cụ thể, ngày 23/4, nhóm chuyên gia Trung Quốc đã đến quán này làm hàng chục người bị lây Covid-19, khiến tình hình dịch tại tỉnh trở nên phức tạp.

Chủ cơ sở này là ông Vũ Tiến Thành (SN 1988, trú tại Tổ 6, phường Trưng Trắc, TP. Phúc Yên). Cơ quan chức năng đã phát hiện sai phạm trong hoạt động kinh doanh của hộ ông Thành khi sử dụng số lượng lao động không đúng với giấy phép. Cụ thể, trong giấy phép là 5 người, nhưng qua công tác kiểm tra thực tế số lượng lao động trong cơ sở là 24 người.

Hạ Trắng

Bài mới
Đọc nhiều