+
Aa
-
like
comment

Vĩnh Long: Mẹ sai người đến bắt cóc con gái, chồng xông ra cứu, ‘lỡ tay’ làm 1 người qua đời

Thành Nhân - 16/11/2020 14:33

Nhóm người đi ôtô từ Bà Rịa – Vũng Tàu đến Vĩnh Long bắt cóc một phụ nữ và bị phát hiện. Nhóm này xịt hơi cay chống trả thì bị người chồng dùng gậy sắt đâm 2 người thương vong.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: CAND

Ngày 16/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra vào trưa hôm qua trên quốc lộ 53 đoạn qua xã Long An, huyện Long Hồ.

Trần Ngoại Giao, 30 tuổi, dùng chĩa sắt đâm chết một thanh niên và làm bị thương hai người khác khi họ đang khống chế đưa vợ anh này lên ôtô.

Ảnh chụp màn hình Tuổi Trẻ

Ngày 16/11, Giao bị Công an tỉnh Vĩnh Long tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi giết người, hoặc dấu hiệu tội phạm khác.

Cảnh sát cũng tạm giữ nhiều người liên quan nhóm nạn nhân về cáo buộc Bắt giữ người trái pháp luật.

Theo điều tra, trưa hôm qua, 6 người đàn ông 21-35 tuổi mang bình xịt hơi cay, roi điện, gậy sắt đi ôtô từ Bà Rịa – Vũng Tàu đến quán cà phê của chị Võ Thị Thuý Hằng (29 tuổi, vợ Giao) ở xã Long An, huyện Long Hồ. Nhóm này xông vào xịt hơi cay, khống chế, đưa chị Hằng lên ôtô để chở đi.

Lúc này, chồng chị Hằng là anh Giao đang hái dừa phía sau vườn nghe tiếng vợ la hét nên lao ra giải cứu nhưng bất thành.

Chiếc ôtô (phải) của nhóm người đi bắt cóc chị Hằng và một người trong nhóm này bị đâm chết tại chỗ – Ảnh: CHÍ HẠNH (TTO)

Giao tức giận, lấy chĩa sắt dài 1,5 m chạy theo nhóm người “bắt cóc” vợ, đâm thanh niên 28 tuổi tử vong và hai người khác trọng thương. Gây án xong, anh này tự đi đầu thú.

Khai với cảnh sát, nhóm người cho biết được mẹ của Hằng (đang ở huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) thuê đến bắt con gái mang về cho bà, thông tin từ VNE.

Ảnh chụp màn hình VNE

Cơ quan điều tra đang làm rõ động cơ của nhóm này.

Thành Nhân

Bài mới
Đọc nhiều