+
Aa
-
like
comment

Vinfast President ‘tái xuất’ đẹp miễn chê, duy chỉ có một điểm khiến dân tình hụt hẫng

26/08/2020 20:05

Ngoại hình bề thế và sang trọng của VinFast President lại tiếp tục được hé lộ nhưng lại khiến dân tình chưa thỏa mãn trong lần tái xuất này.

Hãng xe Vinfast đã chính thức hé lộ thêm những hình ảnh đẹp miễn chê của mẫu SUV hạng sang VinFast President trong đoạn video mới được tung ra vào ngày 24/8. Mặc dù không hề đề cập đến cái tên VinFast President nhưng hình ảnh của chiếc xe Chủ tịch đã được khắc họa rõ nét.

Xuất hiện bên cạnh cặp đôi VinFast Lux, mẫu xe “Chủ tịch” đã khoe được sự bề thế, to lớn của mình cùng những điểm khác biệt trong thiết kế so với người anh em cùng nhà. VinFast President nổi bật với nắp ca-pô có hốc gió nằm ở vị trí chính giữa, lưới tản nhiệt dạng mắt cáo.

Bên cạnh đó, VinFast President cũng sở hữu nhiều chi tiết trang trí màu vàng đồng quanh thân xe như logo, cản dưới, ốp trang trí, mâm xe hay viền cửa sổ hoặc giá nóc.

Do vị trí góc máy và cảnh quay còn khá ít nên khó có thể xác định được kích thước chính xác của mẫu SUV hạng sang này. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, VinFast President sở hữu trục cơ sở có kích thước tương đương BMW X7 và Lexus LX 570, do đó mức giá của mẫu SUV này được dự đoán rơi vào tầm 7 tỷ đồng.

Xe nổi bật với thiết kế sang trọng
Xe nổi bật với thiết kế sang trọng

Trong những lần xuất hiện gần đây, VinFast President đều sở hữu lớp sơn màu đen nhưng trên thực tế, mẫu SUV này có tới 20 tùy chọn về màu sắc khác nhau, phục vụ cho nhu cầu, sở thích của từng khách hàng.

VinFast President với nhiều điểm nhấn trên thân xe
VinFast President với nhiều điểm nhấn trên thân xe

Thông tin chi tiết về động cơ của Vinfast President vẫn đang tiếp tục được giữ kín nhưng theo nhiều dự đoán, mẫu xe “Chủ tịch” sẽ sử dụng động cơ V8 6.2L đi cùng hộp số ZF 8 cấp, sản sinh công suất 455 mã lực và mô-men xoắn 624 Nm.

Mặc dù phô bày được thiết kế đẹp miễn chê nhưng VinFast President vẫn khiến dân tình hụt hẫng trong lần xuất hiện lần này. Nguyên nhân là bởi nhà sản xuất ô tô Việt Nam không chịu tiết lộ hình ảnh chi tiết trong khoang nội thất của mẫu xe “Chủ tịch”.

Hình ảnh khoang nội thất của VinFast President vẫn chưa được hé lộ
Hình ảnh khoang nội thất của VinFast President vẫn chưa được hé lộ

Hiện tại nhiều đại lý trên toàn quốc đã nhận đặt cọc mẫu VinFast President và nhiều khả năng mẫu SUV hạng sang này sẽ trình làng vào tháng 9 tới đây.

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều