+
Aa
-
like
comment

VinFast President chính thức lộ diện tại đại lý

Hồng Anh - 07/09/2020 11:01

Sau một thời gian dài úp mở, VinFast President đã chính thức về tới đại lý, sẵn sàng đến tay người tiêu dùng.

VinFast President lộ diện tại đại lý: Dài hơn 5,1m, nội thất gây chú ý
VinFast President lộ diện tại đại lý: Dài hơn 5,1m, nội thất gây chú ý - Ảnh 2.

Sáng 7/9, VinFast President bắt đầu được trưng bày tại một số đại lý trên toàn quốc. Đây là mẫu xe đầu bảng mới của VinFast, nhằm đối đầu với những mẫu SUV full-size như Lexus LX570 hay BMW X7. Giá bán chính thức vẫn là một ẩn số. Trong khi đó, các đại lý trên toàn quốc đã nhận đặt cọc dòng xe này từ hơn 2 tuần trước.

VinFast President lộ diện tại đại lý: Dài hơn 5,1m, nội thất gây chú ý - Ảnh 3.

Dù mang kiểu dáng tương đồng Lux SA2.0, nhưng VinFast President có chiều dài cơ sở lớn hơn đáng kể so với Lux SA2.0 để tăng không gian cho hàng ghế thứ hai. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 5.146 x 1.987 x 1.760 mm.

VinFast President lộ diện tại đại lý: Dài hơn 5,1m, nội thất gây chú ý - Ảnh 4.

President là mẫu xe VinFast có nhiều tùy chọn màu sơn nhất. Chiếc xe xuất hiện trong bài viết có màu sơn Sunset (Vàng), ngoài ra còn có 5 tùy chọn khác, bao gồm Đen bóng, Gun Metal (Xám), Competition Red (Đỏ), Purple Rain (Tím) và Deep Ocean (Xanh).

VinFast President có một số khác biệt về thiết kế với Lux SA2.0, như hốc hút gió trên nắp capo, lưới tản nhiệt mắt cáo, mâm mới và 4 ống xả phía sau. Xe trang bị động cơ V8 6.2L hút khí tự nhiên của Chevrolet, khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 6,8 giây.

VinFast President lộ diện tại đại lý: Dài hơn 5,1m, nội thất gây chú ý - Ảnh 6.

Bên trong, điểm khác biệt dễ nhận ra nhất là màn hình giải trí mới, đặt ngang, kích thước trên 10 inch. Cửa gió điều hòa cũng được xoay ngang. Đặt phía dưới cùng là dãy nút có khả năng để điều chỉnh các chức năng như thông gió, sưởi ghế và massage ghế.

VinFast President lộ diện tại đại lý: Dài hơn 5,1m, nội thất gây chú ý - Ảnh 7.

Loại da sử dụng bên trong nội thất VinFast President cao cấp hơn, họa tiết khâu cũng khác biệt cùng dải chỉ đỏ nhấn mạnh vào tính thể thao. Hệ thống giải trí kết hợp với dàn âm thanh 13 loa kèm ampli.

Táp-lô và táp-pi cửa ốp gỗ phủ bóng đẹp mắt.

VinFast President lộ diện tại đại lý: Dài hơn 5,1m, nội thất gây chú ý - Ảnh 9.

Hàng ghế thứ 2 rộng rãi hơn nhờ tăng chiều dài cơ sở. Có thể thấy một số tiện ích như điều hòa, cổng sạc, bệ tì tay và cửa sổ trời.

Ghế trước chỉnh điện đa hướng. VinFast President vẫn có 3 hàng ghế.

Bài mới
Đọc nhiều