+
Aa
-
like
comment

Vietnam Airlines chính thức kết nối Internet trên máy bay

08/10/2019 14:18

Từ ngày 10/10/2019, hãng hàng không Vietnam Airlines triển khai dịch vụ internet trên một số chuyến bay.

Đây cũng hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam có kết nối wifi trên máy bay. Theo đó, hành khách có thể trải nghiệm dịch vụ này trên một số tàu bay Airbus A350 do Vietnam Airlines khai thác trên các đường bay giữa Hà Nội – TP HCM/Thượng Hải/Osaka và TP HCM – Osaka/Singapore. Mức giá từ 2,95 đến 29,95 USD (tương đương 75.000 – 735.000 đồng, tùy gói cước).

Đây là bước tiến quan trọng của Hãng hàng không Quốc gia trên lộ trình ứng dụng công nghệ số vào sản phẩm, dịch vụ để gia tăng trải nghiệm của khách hàng, từng bước tiến tới chất lượng 5 sao quốc tế và hướng đến trở thành hãng hàng không số (Digital Airlines).

Vietnam Airlines chính thức kết nối Internet trên máy bay - Ảnh 1

Vietnam Airlines triển khai dịch vụ internet trên một số chuyến bay.

Ông Lê Hồng Hà, Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, khi sử dụng dịch vụ, hành khách có thể gửi tin nhắn văn bản trên các ứng dụng phổ biến như Viber, iMessage, Messenger, Whatsapp…

“Đây là nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm đón đầu xu hướng phát triển của hàng không thế giới, khi nhiều hãng bay 5 sao cũng đang triển khai dịch vụ tương tự như Singapore Airlines, Qatar Airways, Cathay Pacific Airways, Lufthansa,…”, ông Hà nói thêm.

Việc cung cấp dịch vụ là nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm đón đầu xu hướng phát triển của hàng không thế giới, khi nhiều hãng bay 5 sao cũng đang triển khai dịch vụ tương tự như Singapore Airlines, Qatar Airways, Cathay Pacific Airways, Lufthansa,…

Kiều Trang

Bài mới
Đọc nhiều