+
Aa
-
like
comment

Vietcombank chính thức lên tiếng sau 1 ngày bị “tấn công” vì sao kê của Trấn Thành

09/09/2021 11:04

Sau một ngày Fanpage chính thức của ngân hàng bị lượng lớn cộng đồng mạng “tấn công”, Vietcombank đã chính thức lên tiếng.

Một ngày sau khi cộng đồng mạng tràn vào Fanpage chính thức của ngân hàng và để lại những bình luận không hài lòng về việc sao kê của Trấn Thành cùng với việc các ứng dụng trực tuyến trên nền tảng iOS và Android, ngày hôm nay, phía Vietcombank đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Vietcombank chính thức lên tiếng sau vụ việc Trấn Thành: Ngân hàng thực hiện theo yêu cầu của khách hàng - Ảnh 1.
Thông tin chính thức từ phía ngân hàng về việc in sao kê của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình.

Nguyên văn chia sẻ từ phía ngân ngàng được đăng tải trên Fanpage chính thức như sau:

Vietcombank xin chân thành cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang fanpage và luôn quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Chia sẻ với những thắc mắc của các bạn về một số thông tin liên quan tới sao kê tài khoản của ngân hàng, chúng tôi xin thông tin như sau:

Theo quy định tại Thông tư 23/2014/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước và quy định hiện hành của Vietcombank, ngân hàng sẽ thực hiện in sao kê tài khoản để cung cấp theo yêu cầu của Khách hàng. Trên sao kê tài khoản, Vietcombank cung cấp thông tin về số dư đầu kỳ, số dư cuối kỳ, các giao dịch trong kỳ sao kê và số dư cuối ngày của tài khoản, trong đó, số dư cuối ngày của tài khoản được hiển thị một lần vào cuối mỗi ngày giao dịch. Tuỳ theo hình thức nhận sao kê theo yêu cầu của Khách hàng (bằng văn bản hoặc qua các kênh trực tuyến), các định dạng về mẫu sao kê có thể khác nhau nhưng đều đảm bảo đầy đủ thông tin quy định.

Chúng tôi luôn cam kết về tính minh bạch, chính xác của các thông tin trên sao kê tài khoản của Khách hàng được cung cấp chính thức bởi Vietcombank. Theo quy định về bảo mật thông tin, ngân hàng chỉ được quyền cung cấp thông tin sao kê tài khoản cho Khách hàng, người được Khách hàng ủy quyền hợp pháp hoặc các cơ quan có thẩm quyền khi được yêu cầu.

Một lần nữa, Vietcombank xin cảm ơn và ghi nhận mọi ý kiến đóng góp quý báu của các bạn để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày càng tiện lợi hơn, hữu ích hơn, đáp ứng tốt hơn mong muốn của Khách hàng.

Sự việc phía ngân hàng lên tiếng đã thu hút sự quan tâm từ phía người dùng mạng. Tuy nhiên, phía ngân hàng vẫn đóng phần bình luận dưới bài đăng.

Trước đó, sau khi Trấn Thành tung 1.000 trang sao kê nhưng cư dân mạng đã soi từng chi tiết trong từng bản sao kê và nhận thấy một vài sự “khác lạ” so với các bản sao kê thông thường và cho rằng có sự “can thiệp”. Và thế là, một số lượng không nhỏ dân mạng đổ xô sang “tăng tương tác” cho Vietcombank.

Chưa dừng lại đó, ứng dụng trực tiếp của ngân hàng trên nền tảng iOS và Androi đã đồng loạt nhận bão 1 sao.

Bài mới
Đọc nhiều