+
Aa
-
like
comment

Malaysia 1-2 Việt Nam: Tuyển Việt Nam bảo vệ ngôi đầu sau trận thắng Malaysia

11/06/2021 22:21
Quế Ngọc Hải dứt điểm thành công quả penalty giúp Việt Nam nâng tỷ số lên 2-1.

Đội hình thi đấu

Malaysia: Farizal, Davies, Cools, Aidil, Safawi, Sumareh, Syamer, Gan, De Paula, Syafiq, Ong

Việt Nam: Tấn Trường, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Văn Đức, Xuân Trường, Công Phượng, Tiến Linh

Thông tin trận đấu

– Đội tuyển Việt Nam cần 4 điểm nữa trở lên trong hai trận gặp Malaysia và UAE để chắc chắn đứng nhất bảng G. Đó là trường hợp Việt Nam tự quyết mà không phải chờ bất cứ điều kiện khác xảy ra đồng thời.

– Việt Nam có thể chốt hạ ngôi đầu bảng sớm hơn ngay ở lượt đấu này. Đó là khi Việt Nam thắng Malaysia và UAE không thắng được Indonesia.

– Kể cả khi Việt Nam thua Malaysia và UAE thắng Indonesia thì cơ hội để Việt Nam tự quyết ngôi đầu bảng vẫn xảy ra.

– Phát biểu trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết không muốn tạo áp lực cho các học trò, ông hy vọng toàn đội sẽ thi đấu lạnh lùng trước Malaysia.

– HLV Tan Cheng Hoe đánh giá cao sức mạnh của Việt Nam. Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1968 cho rằng, Malaysia hoàn toàn có thể khai thác những điểm yếu để hạ Việt Nam.

Thông tin lực lượng

– Việt Nam: Quang Hải bị treo giò. Tuấn Anh, Văn Toàn chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu. Trận đấu này, thầy Park đón chào sự trở lại của Trọng Hoàng và Đình Trọng.
– Malaysia: Có trong tay lực lượng đầy đủ

  • 1h40

    Hết giờ

  • 1h27

    Phút thứ 82 VÀOOO!!! Quế Ngọc Hải thực hiện thành công quả penalty, nâng tỷ số lên 2-1 cho Việt Nam.

  • 1h17

    VÀOOO!!! De Paula quân bình tỷ số 1-1 cho Malaysia trên chấm penalty.

  • 1h10

    Phút thứ 65: KHÔNG VÀOOO!!! Hoàng Đức đi bóng kỹ thuật vượt qua hàng loạt cầu thủ Malaysia trước khi kiến tạo để Trọng Hoàng đối mặt với khung thành của Malaysia. Nhưng đáng tiếc pha dứt điểm của tiền vệ mang áo số 8 lại đưa bóng đi chệch khung thành rất đáng tiếc.

  • 0h59

    Phút thứ 55: KHÔNG VÀOOO!! Công Phượng đi bóng vượt qua 2 hậu vệ của Malaysia trước khi tung ra cú dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Farizal. Tuy nhiên, cú sút của anh đi chệch khung thành.

  • 0h55

    Phút thứ 52: Malaysia liên tục phải nhận 2 thẻ vàng ngay đầu hiệp 2. Sumareh và Syamer phải nhận thẻ vàng của trọng tài Sato sau những tình huống truy cản trái phép các cầu thủ Việt Nam.

  • 0h51

    Malaysia có sự thay đổi người đầu tiên. Syafiq được HLV Tan Cheng Hoe đưa rời sân.

  • 0h30

    Phút thứ 44: KHÔNG VÀOOO!!! Tấn Trường tiếp tục cứu thua cho ĐT Việt Nam sau pha bay người đẩy bóng sau cú sút phạt của Safawi.

  • 0h29

    Phút thứ 38: KHÔNNG VÀOOO!!! Tấn Trường có pha cứu thua xuất sắc. Thủ thành của ĐT Việt Nam bay người đẩy bóng sau tình huống Syafiq đánh đầu về phía khung thành đội nhà.

  • 0h21

    Phút thứ 36: Trọng tài  rút thẻ vàng đầu tiên của trận đấu cho Ong. Hậu vệ của Malaysia vừa có pha truy cản Hoàng Đức.

  • 0h13

    Phút thứ 26: Tiến Linh đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam

  • 0h1

    Phú thứ 16: KHÔNG VÀOOO!!! Văn Hậu căng ngang như đặt vào vòng cấm của Malaysia. Tuy nhiên, trong tình huống nhập khung thành, Tiến Linh lại dứt điểm không chính xác.

  • 23h55

    Phút thứ 11: Văn Hậu tung ra cú sút xa táo bạo về phía khung thành của Malaysia. Nhưng bóng đã đi chệch khung thành. 10 phút đã trôi qua, tỷ số vẫn đang là 0-0. ĐT Việt Nam đang thi đấu khá chủ động trước Malaysia.

  • 23h48

    Phút thứ 5: Cơ hội đầu tiên cho tuyển Việt Nam

    Pha phản công nhanh giúp tuyển Việt Nam có cơ hội đầu tiên ở phút thứ 5. Công Phượng đi bóng, căng ngang cho Tiến Linh. Dù vậy, trung vệ Malaysia chơi tỉnh táo để kịp phá bóng

  • 23h45

    Hiệp một bắt đầu

    Tuyển Việt Nam ra sân trong trang phục toàn đỏ truyền thống.

  • 23h35

    Quang Hải, Tuấn Anh trên khán đài

    Quang Hải nghỉ trận Malaysia vì án treo giò. Trong khi đó, Tuấn Anh chấn thương. Trên khán đài, Quang Hải sử dụng điện thoại, còn Tuấn Anh chăm chú đọc sách.

  • 23h05

    Tuyển Việt Nam bắt đầu khởi động

  • 22h35

    Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam

    HLV Park thực hiện 4 điều chỉnh khi đối đầu Malaysia. Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Công Phượng và Văn Hậu đá chính.

    Hai hậu vệ Trọng Hoàng, Hồng Duy đã chơi tốt trong trận thắng Indonesia 4-0. Dù vậy, vì tính chất căng thẳng của trận đối đầu Malaysia, HLV Park sử dụng bộ đôi Trọng Hoàng và Văn Hậu. Trọng Hoàng vừa trở lại sau án treo giò. Trong khi đó, Văn Hậu có trận đá chính đầu tiên sau vài tháng dưỡng thương.

  • 22h34

    Đội hình xuất phát của tuyển Malaysia

    HLV Tan điều chỉnh nhiều vị trí so với trận thua UAE 0-4. Tiền vệ Brendan Gan đá chính, cầu thủ nhập tịch Liridon dự bị. Syafiq Ahmad thay Liridon chơi hộ công. HLV Tan bố trí cặp tiền vệ trung tâm là Gan – Syamer, và để tiền vệ Azam Azih dự bị.

    Hàng thủ Malaysia gây thất vọng trong trận thua UAE 0-4, nhưng vẫn được HLV Tan giữ nguyên. Đội trưởng Adil đá cặp trung vệ với Cools, cầu thủ từng ra sân ở Champions League 2020/21.

    De Paula, cầu thủ nhập tịch của Malaysia, tiếp tục chơi cao nhất hàng công. Sumareh và Safawi như thường lệ là đôi cánh của Malaysia

     

Bài mới
Đọc nhiều