+
Aa
-
like
comment

Vì sao Phó giám đốc Sở TN&MT Lạng Sơn bị khởi tố, bắt giam?

17/04/2020 16:29

Vì chi khống hàng tỷ đồng tại các công trình cải tạo môi trường, Phó Giám đốc Sở TN&MT Lạng Sơn Nguyễn Đình Duyệt bị khởi tố và bắt giam.

Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đơn vị đã khởi tố, bắt tạm giam bị can Nguyễn Đình Duyệt – Phó Giám đốc Sở TN&MT Lạng Sơn để điều tra hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Các sai phạm xảy ra khi ông Duyệt là là Phó Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Lạng Sơn, kiêm Trưởng ban Quản lý các dự án đầu tư do Sở làm chủ đầu tư.

Vì sao Phó giám đốc Sở TN&MT Lạng Sơn bị khởi tố, bắt giam? - 1
Ông Nguyễn Đình Duyệt – Phó Giám đốc Sở TN&MT Lạng Sơn đã chi khống hàng tỷ đồng tại các công trình xử lý cải tạo phục hồi môi trường trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Trong thời gian này, ông Duyệt đã móc nối với nhà thầu, doanh nghiệp cố tình làm trái để trục lợi cá nhân gây thất thoát hàng tỷ đồng của ngân sách Nhà nước.

Khi làm Trưởng ban Quản lý các dự án đầu tư của Sở TN&MT tỉnh Lạng Sơn, ông Duyệt đã chi khống hàng tỷ đồng tại công trình xử lý cải tạo phục hồi môi trường điểm ô nhiễm thuốc bảo vệ thực vật tại thôn Đồi Chè, xã Hoàng Đồng, TP Lạng Sơn và thôn Dốc Mới, xã Sơn Hà, huyện Hữu Lũng (tỉnh Lạng Sơn).

Được biết, đầu năm 2020, Công an tỉnh Lạng Sơn cũng đã ban hành quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam một số chủ doanh nghiệp thi công các dự án liên quan đến bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Lạng Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Chương/VTC

Bài mới
Đọc nhiều