+
Aa
-
like
comment

Vì sao nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ Thủ Dầu Một phải trình báo công an?

11/02/2020 19:16

Nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho hay đã trình báo với công an nhiều lần vì từng bị côn đồ đe doạ

Chiều 11-2, Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết đã vào cuộc xác minh trình báo của ông N.N.D. – nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Dầu Một về việc bị kẻ lạ mặt khóa cổng nhà, đe doạ.

Vì sao nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ Thủ Dầu Một phải trình báo công an? - Ảnh 1.
Căn nhà ông D. bị kẻ lạ khóa cổng
Vì sao nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ Thủ Dầu Một phải trình báo công an? - Ảnh 2.
Con hẻm chung đi vào nhà ông D. và các hộ dân khác

 

Vì sao nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ Thủ Dầu Một phải trình báo công an? - Ảnh 3.
Bên ngoài có cửa sắt cũng bị khóa

Theo người dân ở địa phương, căn nhà nằm ở con hẻm 173, đường Cách Mạng Tháng 8, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương được gia đình ông D. mua lâu nay. Căn nhà nằm sâu phía trong và đi qua hẻm chung với một số hộ dân khác. Cổng căn nhà thường xuyên được ông D. khóa lại vì ông ít khi ở đây.

“Tôi về làm việc ở đây gần cả năm nay nhưng chưa từng thấy các bên xảy ra cãi vã. Đến hôm qua thì mới hay nhà ông D. bị ai đó dùng ổ khóa rồi khóa cổng bên ngoài. Tôi thấy ông D. thỉnh thoảng mới đến đây, căn nhà hay khóa cổng” – một người dân nói.

Trong khi đó, ông D. cho hay căn nhà trên ông mua lại từ một người quen biết. Căn nhà đã được sang tên cho ông D. theo đúng quy định.

Mới đây, người đàn ông bán nhà mất thì vợ con người này xảy ra tranh chấp căn nhà trên với ông D. Dịp Tết Nguyên đán năm nay, căn nhà này từng bị khóa cổng khiến ông D. không vào trong được. Ông D. cho hay đã trình báo với công an nhiều lần vì từng bị côn đồ đe dọa nhưng vụ việc không được giải quyết.

SỸ HƯNG/NLĐ

Bài mới
Đọc nhiều