+
Aa
-
like
comment

VFF họp khẩn để ra án phạt cho Hoàng Thịnh

24/03/2021 10:36

Trao đổi với phóng viên, Trưởng Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Vũ Xuân Thành cho biết VFF sẽ họp khẩn để bàn về án phạt của Ngô Hoàng Thịnh.

Chiều 24/3, ban kỷ luật sẽ họp để ra án phạt cho Hoàng Thịnh. Hồ sơ vụ việc đã được ban trọng tài chuyển qua cho ban kỷ luật. Thông thường, ban kỷ luật chỉ họp sau vòng đấu, khi tất cả trận đã kết thúc. Tuy nhiên, tính chất nghiêm trọng của vụ việc buộc ban kỷ luật phải vào cuộc sớm hơn.

Hoang Thinh Hung Dung anh 1
Ngô Hoàng Thịnh đối diện án phạt cực nặng từ VFF.

Một án phạt rất nặng nhiều khả năng được ban kỷ luật đưa ra. Trong quá khứ, ban kỷ luật từng đình chỉ Quế Ngọc Hải 3 tháng sau vụ việc với Trần Anh Khoa. Trần Đình Đồng cũng bị cấm gần một năm sau vụ việc với Nguyễn Anh Hùng.

Tình huống va chạm giữa Hoàng Thịnh và Hùng Dũng đến ở phút 27 trong trận thua 0-3 của CLB TP.HCM trước đội Hà Nội. Trong một tình huống phản công, Hoàng Thịnh có pha xoạc bóng triệt hạ với Hùng Dũng. Tiền vệ tuyển Việt Nam đau đớn rời sân, vào thẳng bệnh viện trên xe cứu thương.

Kết quả kiểm tra sơ bộ cho thấy Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác chân phải. Anh được tiến hành phẫu thuật trong ngày 24/3. Dự kiến, Dũng phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Chấn thương của Hùng Dũng là đòn giáng mạnh vào tham vọng của CLB Hà Nội và kế hoạch của tuyển Việt Nam. Hùng Dũng sẽ vắng mặt trong cả 3 trận vòng loại World Cup của tuyển Việt Nam vào tháng 6, nhiều khả năng lỡ hẹn toàn bộ V.League và mùa giải AFC Cup của CLB Hà Nội.

Hùng Dũng là chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2019. Anh lên tuyển từ giữa năm 2018 và là trụ cột tại tuyến giữa tuyển Việt Nam.

Thanh Hà

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều