+
Aa
-
like
comment

Vẻ ngoài lạ thường của TT Putin khi mở “chiến dịch quân sự” ở Ukraine

24/02/2022 14:33

 

Hình ảnh TT Putin trên truyền hình trong bài phát biểu mở chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine có một chi tiết bất thường, gây xôn xao.

Vẻ ngoài lạ thường của TT Putin khi mở "chiến dịch quân sự" ở Ukraine: Có sắp đặt ở đây?
Vẻ ngoài lạ thường của TT Putin khi mở “chiến dịch quân sự” ở Ukraine: Có sắp đặt ở đây?

Trang phục của Tổng thống Nga Vladimir Putin trong lúc ra lệnh cho chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine cho thấy bài phát biểu của ông có thể đã được ghi hình từ trước, tờ Business Insider đưa ra nhận định.

Sáng nay, nhà lãnh đạo Nga đã quyết định phát động một “chiến dịch quân sự đặc biệt” ở Ukraine, trong một video được phát sóng trên truyền hình Nga.

Nhưng trong một bài phát biểu trên truyền hình hôm thứ Hai, ông Putin dường như cũng mặc trang phục giống hệt như bài phát biểu ngày hôm nay, khi ông nói về tính chất lịch sử của Ukraine và Liên Xô.

Cả hai đoạn video đều được quay cảnh ông Putin dường như ngồi ở cùng một vị trí, cùng một chiếc bàn, mặc trang phục giống nhau: Áo vest đen với áo sơ mi trắng và cà vạt màu hạt dẻ.

Trang phục và địa điểm tương tự đã làm dấy lên suy đoán rằng tuyên bố về chiến dịch quân sự đặc biệt ngày hôm nay nhằm vào Ukraine đã được ghi hình trước đó.

Tuy nhiên, đây cũng có thể chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Truyền thông phương Tây đã từng nhiều lần suy đoán rằng ông Putin thường sử dụng các bài phát biểu được ghi hình từ trước để phát trên truyền hình.

Đầu năm nay, Điện Kremlin đã bác bỏ những tuyên bố trên internet về việc Tổng thống Putin đã sử dụng đoạn ghi hình cũ để gửi thông điệp mừng năm mới cũng như bí mật mặc áo chống đạn trong buổi phát sóng.

Người phát ngôn Dmitry Peskov đùa rằng những người dùng Twitter có lẽ đã uống hơi nhiều trong lúc đón mừng năm mới.

Mạnh Kiên

Bài mới
Đọc nhiều