+
Aa
-
like
comment

Văn Hậu về nước bắt đầu thực hiện cách ly bắt buộc

Cao Phúc - 02/08/2020 15:38

Ngày 2/8, cầu thủ Văn Hậu đã về tới Việt Nam và sẽ bắt đầu thực hiện thời gian cách ly bắt buộc 14 ngày theo quy định phòng chống dịch COVID-19.

Hậu đã đáp chuyến bay từ Paris về sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh). Trước đó gần một năm, vào tháng 9/2019, hậu vệ trẻ người Thái Bình đã khoác áo CLB SC Heerenveen của Hà Lan theo dạng cho mượn.

Văn Hậu về nước và sẽ phải thực hiện 14 ngày cách ly theo quy định. Ảnh: HNFC

Cầu thủ sinh năm 1999 là hậu vệ đầu tiên của Việt Nam tới thi đấu ở giải vô địch Quốc gia Hà Lan. Theo nhiều nguồn tin mức lương của Văn Hậu tại CLB SC Heerenveen lên tới 450.000 euro/năm (tương đương 11 tỷ đồng). Tuy thế Văn Hậu chỉ được thi đấu cho đội hình 1 của CLB SC Heerenveen khoảng 4 phút ở giải đấu chính thức. Phần lớn thời gian còn lại, cầu thủ này đá cho đội trẻ của CLB SC Heerenveen.

Hợp đồng cho mượn của Văn Hậu kết thúc vào ngày 30/6 và dù ban lãnh đạo CLB Hà Nội vẫn rất mong muốn đối tác Hà Lan tiếp tục tạo điều kiện cho Văn Hậu ở lại nhưng CLB SC Heerenveen không tái ký hợp đồng. Hậu dùng thời gian một tháng qua ở lại châu Âu vì khó khăn trong việc đặt máy bay về nước

Việc Văn Hậu trở về được coi là sự bổ sung lực lượng quan trong với đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm song cũng vì đại dịch COVID-19, hầu hết các giải bóng đá Việt Nam bao gồm cả V.league đều đã bị tạm hoãn.

Bài mới
Đọc nhiều